[In trang]
Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội thăm, tặng quà thương, bệnh binh tại Hà Nam và Bắc Ninh
Thứ năm, 19/07/2018 - 16:52
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), ngày 17/7/2018, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng tại tỉnh Hà Nam và Bắc Ninh.
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), ngày 17/7/2018, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội phối hợp Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Hà Nam, Bắc Ninh đã đến thăm và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng Duy Tiên, Kim Bảng, Thanh Liêm tỉnh Hà Nam và Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn NHCSXH Dương Tiến Thanh bày tỏ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh đóng góp cho đấu tranh giành độc lập cho đất nước của các đồng chí thương, bệnh binh. Đồng thời, động viên, khuyến khích các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam trong hoàn cảnh mới, thực hiện lời Bác Hồ dạy: “Thương binh tàn nhưng không phế”. Nhân dịp này, Công đoàn NHCSXH đã trao quà và tặng cho 04 Trung tâm điều dưỡng Thương binh: Duy Tiên, Kim Bảng, Thanh Liêm tỉnh Hà Nam và Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với tổng số tiền và quà trị giá 88 triệu đồng.
Phần quà tuy nhỏ nhưng có giá trị tinh thần to lớn, thể hiện sự sẻ chia của tập thể cán bộ viên chức, người lao động NHCSXH nói riêng và cả cộng đồng nói chung giúp các đồng chí thương, bệnh binh vượt qua khó khăn, sống vui, khỏe, có ích, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu, xã hội.
Bài và ảnh Văn Tuấn - Quang Minh