[In trang]
Hội thao ngành Ngân hàng Thanh Hóa lần thứ VIII, năm 2018
Thứ năm, 18/10/2018 - 11:28
Từ ngày 29/9 -14/10/2018, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với CĐCS các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh tổ chức Hội thao các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ VIII, năm 2018.
Từ ngày 29/9 -14/10/2018, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với CĐCS các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh tổ chức Hội thao các Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ  VIII, năm 2018.
​Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội VI Công đoàn NHVN, Đại hội X Công đoàn tỉnh và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam; đồng thời tạo khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường sự đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị ngân hàng trên địa bàn, góp phần nâng cao sức khoẻ thể chất và động viên CBCCLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2018.
Hội thao lần này thu hút sự tham gia của 650 vận động viên thuộc 26 tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh, tham gia thi đấu 02 nội dung bóng đá mini nữ và môn kéo co.   
Các VĐV đã chuẩn bị, luyện tập chu đáo, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả sau 03 tuần tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ và huy chương cho các đội đạt thành tích: môn bóng đá mini Nữ, đội vô địch là Ngân hàng ACB, đội đạt giải nhì là Tổ chức tài chính vi mô, đội đạt giải ba là Ngân hàng VP Bank. Môn Kéo co, đội đạt giải nhất là đội Ngân hàng Vietinbank Thanh Hóa, đội đạt giải nhì là Ngân hàng BIDV Lam Sơn, hai đội đồng giải ba là NHgân hàngChính sách Xã hội và đội Tổ chức tài chính vi mô.
Giải Nhất kéo co, ​đội Ngân hàng Vietinbank Thanh Hóa 
Giải Nhất môn bóng đá mini nữ, đội Ngân hàng ACB
Đại diện CĐNHVN trên ĐB