[In trang]
Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đăk Nông diễn tập phòng cháy chữa cháy năm 2018
Thứ sáu, 19/10/2018 - 17:09
Chiều ngày 18/10/2018, NHNN chi nhánh tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Nông tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và các kỹ năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra cho cán bộ, công chức và đội Công an Bảo vệ mục tiêu
Chiều ngày 18/10/2018, NHNN chi nhánh tỉnh Đăk Nông đã phối hợp với cảnh sát PCCC tỉnh Đăk Nông tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và các kỹ năng thoát hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra cho cán bộ, công chức và đội Công an Bảo vệ mục tiêu Chi nhánh tỉnh tại sân trụ sở cơ quan.
Tại buổi diễn tập, toàn thể CBCC, người lao động và các chiến sỹ đội công an bảo vệ mục tiêu NHNN chi nhánh tỉnh Đăk Nông đã được nghe phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về phòng cháy chữa cháy và nghe phổ biến phương án phòng cháy, chữa cháy trụ sở làm việc kiêm kho tiền của Chi nhánh khi có cháy nổ xảy ra, nhằm bảo đảm an toàn tài sản và con người. Và được hướng dẫn sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy, thực hành các phương án cứu người, di chuyển và bảo vệ tài sản khi có cháy nổ xảy ra.
Qua buổi diễn tập, cán bộ, công chức và người lao động của Chi nhánh đã nâng cao nhận thức để thực thi có hiệu quả Luật PCCC và các văn bản hướng dẫn thi hành. Qua đó, đẩy mạnh thực hiện công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động trong Chi nhánh chủ động phòng ngừa, hạn chế tối đa khả năng cháy nổ xảy ra.
Trần Thị Thanh Huyền