[In trang]
BIDV “Tặng chăn, áo ấm mùa đông 2018” tại Hà Giang
Thứ hai, 19/11/2018 - 16:14
Ngày 17/11/2018, BIDV chi nhánh tỉnh Hà Giang đã phối hợp với chi nhánh Sở giao dịch 1 - Tổng công ty Bảo hiểm BIDV tổ chức chương trình tình nguyện “Tặng chăn, áo ấm mùa đông 2018” tại xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Ngày 17/11/2018, Ngân hàng Đầu tư & Phát triển (BIDV) chi nhánh tỉnh Hà Giang đã phối hợp với chi nhánh Sở giao dịch 1, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV tổ chức chương trình tình nguyện “Tặng chăn, áo ấm mùa đông 2018” tại xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Đoàn đã trao tặng 800 chiếc áo ấm và 50 chăn ấm cho các hộ gia đình trên địa bàn xã Xín Chải. Đây là những phần quà được các cán bộ BIDV chi nhánh tỉnh Hà Giang, chi nhánh Sở giao dịch 1, Tổng công ty Bảo hiểm BIDV quyên góp, ủng hộ.
Thông qua chương trìnhTặng, chăn, áo ấm mùa đông 2018, các cán bộ, người lao động BIBV Việt Nam mong muốn trực tiếp mang những phần quà thiết thực, ý nghĩa đến cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh, mang đến một mùa đông ấm áp cho những người dân sinh sống nơi vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và sự chung tay trong việc duy trì và thực hiện tốt các chương trình công tác an sinh xã hội, trách nhiệm với cộng đồng.
                                                                   Trần Thị Vy