[In trang]
Hội nghị tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng Khối các ngân hàng thương mại trên địa bàn Quảng Nam
Thứ tư, 27/02/2019 - 15:19
Sáng ngày 26/02/2019, tại Quảng Nam đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Khối thi đua các các Ngân hàng thương mại trên địa bàn.
Sáng ngày 26/02/2019, tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Khối thi đua các các Ngân hàng thương mại trên địa bàn.
Tham dự có ông Trần Ngọc Hòa – Trưởng Ban thi đua, khen thưởng; ông Nguyễn Văn Diện – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam và hơn 20 đại biểu của 09 Ngân hàng thương mại trên địa bàn.
Hội nghị đã nghe dự thảo báo cáo tổng kết thi đua – khen thưởng năm 2018 và Bảng tổng hợp chấm điểm của các đơn vị thành viên trong Khối. Trong năm, các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Một số đơn vị đã xuất sắc vượt chỉ tiêu đăng ký về thực hiện nhiệm vụ chính trị; Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ủng hộ các chương trình như xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, xây dựng trường học, công trình công cộng, hỗ trợ đồng bào khó khăn vùng cao, Tết vì người nghèo…với tổng số tiền đóng góp của 09 đơn vị thành viên là 16 tỷ đồng. Chú trọng đến công tác xây dựng tổ chức, cơ sở Đảng, chính quyền, Đoàn thể với kết quả trong năm 02/09 đơn vị thành viên  được xếp loại Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Hầu hết các tổ chức Công đoàn cơ sở đều đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc.
Ông Nguyễn Văn Diện đã ghi nhận kết quả đạt được của 09 đơn vị thành viên trong Khối trong năm 2018 và mong muốn rằng phong trào thi đua sẽ tiếp tục lan tỏa sâu rộng đến tất cả các Ngân hàng thương mại trên địa bàn như lời Bác dạy “Thi đua là yêu nước, yêu nước là phải thi đua”.
Hội nghị đã suy tôn và đề xuất khen thưởng danh hiệu Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh năm 2018 đối với đơn vị dẫn đầu Khối là Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Nam; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đối với 03 đơn vị là Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín, Vietcombank, BIDV chi nhánh Hội An. Hội nghị cũng đã bầu ra Khối trưởng năm 2019 là BIDV chi nhánh Quảng Nam; Khối phó là Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Nam.
Ký kết giao ước thi đua năm 2019
09/09 đơn vị thành viên đã cùng ký cam kết, giao ước thi đua phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu trong năm 2019 để kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 -2019); tích cực hưởng ứng 03 phong trào thi đua trọng tâm của tỉnh trong năm 2019 “Quảng Nam chung sức xây dựng nông thôn mới”;  “Quảng Nam chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại ở phía sau”; phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”.

                                                                           NHNN Quảng Nam