[In trang]
Agribank Hà Giang trao quà an sinh xã hội tại xã Thèn Chu Phìn
Thứ sáu, 08/03/2019 - 11:34
Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang và nhóm thiện nguyện Kết nối yêu thương đã tới và trao quà an sinh xã hội bao gồm: áo ấm, chăn, màn, giầy dép và một số đồ dùng sinh hoạt cho các em học sinh
Xã Thèn Chu Phìn là xã vùng cao biên giới của huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, là địa bàn sinh sống của bà con phần lớn đồng bào dân tộc Mông, chiếm đến 98%. Đồng bào dân tộc ở đây, chịu nhiều vất vả do khí hậu khắc nghiệt, địa hình bị chia cắt, đi lại khó khăn. Vì vậy mà tỷ lệ hộ nghèo hiện tại của xã vẫn còn cao, không có nhiều điều kiện chăm lo cho các em học sinh. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập, giảng dạy của thầy và trò nơi đây.
Với truyền thống tương thân tương ái, nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang và nhóm thiện nguyện Kết nối yêu thương đã tới và trao quà an sinh xã hội bao gồm: áo ấm, chăn, màn, giầy dép và một số đồ dùng sinh hoạt cho các em học sinh tại các bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở bán trú tại xã Thèn Chu Phìn, huyện Hoàng Su phì, tỉnh Hà Giang.
Đây là tấm lòng tự nguyện đóng góp của cán bộ CNVC Agribank tỉnh Hà Giang và nhóm thiện nguyện. Món quà tuy nhỏ nhưng đã kịp thời khích lệ, động viên các cháu vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.
                                                Trần Thị Vy