[In trang]
CĐCS chi nhánh các Ngân hàng Nhà nước tổ chức tết thiếu nhi cho các cháu
Thứ ba, 04/06/2019 - 09:49
Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ thường niên dành cho các em nhỏ, là dịp để thể hiện tình yêu thương của các bậc cha mẹ, của gia đình và cơ quan công tác đối với các cháu.
Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ thường niên dành cho các em nhỏ, là dịp để thể hiện tình yêu thương của các bậc cha mẹ, của gia đình và cơ quan công tác đối với các cháu.
CĐCS Ngân hàng Nhà nước TP Cần Thơ
Nhân dịp này, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên NHNN TP Cần Thơ đã tổ chức chương trình họp mặt chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi vào sáng ngày 1/6 tại Hội trường cơ quan.
Đ/c Trần Quốc Hà - Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu nhân ngày 01/6 và trao tặng những phần quà để tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích tốt trong học tập, năm học 2018-2019 đồng thời có những phần quà đặc biệt cho các cháu đạt giải cao về năng khiếu tại cuộc thi cấp trường. Các cháu cũng đã được thưởng thức các tiết mục ảo thuật đặc sắc và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn phát huy tinh thần đội nhóm, tính sáng tạo, thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo của mình như nhanh như chớp, câu cá trên bờ, nhảy theo điệu nhạc và trả lời các câu đố vui IQ. Tất cả các cháu đã tham gia đầy hào hứng, nhiệt tình và bằng sự hồn nhiên, ngây thơ, khéo léo của mình.
CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Nghệ An
Sáng ngày 01/6/2019, Công đoàn, Đoàn thanh niên NHNN Chi nhánh tỉnh Nghệ An tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức trong cơ quan đi tham quan doanh trại bộ đội tại Lữ đoàn PK283, Tiểu đoàn 14 Quân khu 4.
Các cháu được trò chuyện giao lưu với các chú, được nghe các chú kể về công việc, đời sống của các chú, được thăm quan vườn hoa, vườn rau, ao cá, nơi ăn ở sinh hoạt, được các chú hướng dẫn cách xếp chăn màn ngay ngắn, gọn gàng. Đặc biệt tại phần giao lưu, các cháu còn được các chú kể cho nghe về truyền thống vẻ vang của LLVT Quân khu 4, Lữ đoàn PK283, Tiểu đoàn 14 và tấm gương kiên cường bất khuất của người anh hùng Nguyễn Viết Xuân. Qua đó, góp phần giáo dục kiến thức cho trẻ, giúp các bé có thêm ý thức rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, bé khỏe bé ngoan.
Cũng nhân dịp này, lần đầu tiên, mỗi quyển sách như là một món quà được chọn lựa kĩ càng dành cho các bé, với niềm tin tặng sách là tặng sự hiểu biết, tự tin và tương lai cho bé, hi vọng lan tỏa phong trào đọc sách và hình thành văn hóa đọc, để mỗi bé đều xem những cuốn sách là một người bạn.
CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Phú Yên
Hòa chung trong không khí vui tươi của ngày Tết thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Yên tổ chức gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động của Chi nhánh đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019.
Đ/c Đỗ Thị Bích Diệu - Chủ tịch CĐCS Chi nhánh đã gửi lời chúc mừng đến các cháu đạt thành tích cao trong học tập vừa qua và động viên, khích lệ các cháu cố gắng hơn nữa trong năm học 2019-2020 để trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này các cháu được tham gia các trò chơi vui nhộn, thưởng thức món gà rán Jollibee và nhận những món quà ý nghĩa, là dịp các bậc cha mẹ thể hiện tình yêu thương của mình dành cho các con.
CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Hà Giang
Ngày 01/6/2019, Chi đoàn thanh niên NHNN đã phối hợp cùng với Công đoàn cơ sở NHNN Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu là con của cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị.
Tết thiếu nhi đã diễn ra tưng bừng với rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng với các trò chơi  dân gian vui nhộn, hấp dẫn, đầy kịch tính. Không khí buổi liên hoan diễn ra rộn ràng, đầy ắp tiếng cười. Đặc biệt các cháu đã được nhận những lời chúc mừng, tuyên dương từ Ban lãnh đạo NHNN Chi nhánh và được nhận những phần thưởng về thành tích học tập mà các cháu đã phấn đấu trong  năm học vừa qua.
CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đồng Tháp
Tối ngày 03/6/2019, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Chi đoàn cơ sở NHNN chi nhánh tổ cchức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tổng kết năm học 2018-2019 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên Chi nhánh.
Để ghi nhận những nỗ lực của các cháu trong năm học 2018-2019, Ban chấp hành CĐCS chi nhánh đã trao tặng các phần thưởng để động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu trong năm học tiếp theo.
Ngoài ra, các cháu thiếu nhi còn tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ, các trò chơi vận động, xem các tiết mục văn nghệ và ảo thuật do đoàn viên Chi đoàn thực hiện.
Nhân dịp này, Chi đoàn cơ sở Chi nhánh lồng ghép việc tuyên truyền về Ngày Môi trường thế giới 5/6 đến các cháu thiếu nhi thông qua chiếu video clip về các giải pháp bảo vệ môi trường, qua đó giúp nâng cao nhận thức, hành động của các cháu trong việc góp phần bảo vệ môi trường.
Cùng với chuỗi hoạt động dành cho thiếu nhi, ngày 08/6/2019, CĐCS chi nhánh tiếp tục phối hợp với Chi đoàn cơ sở tổ chức cho các cháu thiếu nhi từ 6 tuổi đến 15 tuổi được vui chơi tại Công viên giải trí Kittyd &Minnied tại huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.
CĐCS các CN