[In trang]
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong hệ thống Vietcombank nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
Thứ năm, 06/06/2019 - 08:30
Sáng ngày 01/06/2019, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội đã diễn ra chương trình “Nào mình cùng chạy – Let’s run 2019” dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ nhân viên đang công tác tại Trụ sở chính Vietcombank.
Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank 
Sáng ngày 01/06/2019, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội đã diễn ra chương trình “Nào mình cùng chạy – Let’s run 2019” dành riêng cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ nhân viên đang công tác tại Trụ sở chính Vietcombank. Giải chạy do Ban Chấp hành Công đoàn TSC tổ chức với mong muốn tạo ra một không gian để những thành viên nhí của đại gia đình TSC Vietcombank được gặp gỡ, giao lưu, được vui chơi và tham gia hoạt động thể dục thể thao đầy ý nghĩa nhân ngày quốc tế thiếu nhi 01/06.
Được tổ chức lần đầu vào năm 2018, đến nay Giải chạy Let’s run là hoạt động thường niên được Công đoàn TSC Vietcombank tổ chức nhằm chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Giải chạy Let’s run 2019 đã thu hút được sự tham gia đông đảo của gần 900 vận động viên nhí cùng sự đồng hành của gần 500 phụ huynh đến từ các Tổ công đoàn tại Vietcombank TSC.
Tham gia giải chạy Let’s run, các vận động viên nhí trải qua lộ trình di chuyển dài từ 300m đến 1.500m đối với từng lứa tuổi với 18 làn chạy. Kết quả ban tổ chức đã trao 19 giải nhất, 17 nhì và 18 giải ba cho các vận động viên xuất sắc nhất.
Vietcombank Dung Quất
Chiều ngày 01/06/2019, tại Khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Hamya, Công đoàn Vietcombank Dung Quất phối hợp cùng Đoàn thanh niên Vietcombank Dung Quất đã tổ chức chương trình “Happy Children’s Day 2019” dành cho 50 cháu thiếu niên nhi đồng là con CBNV đang công tác tại Vietcombank Dung Quất. Tại đây, các cháu được trải nghiệm các trò chơi nước như: thám hiểm dòng sông lười – trải nghiệm cảm giác trôi nổi theo dòng nước; khám phá 02 đường trượt kỳ thú từ độ cao 20m; đắm mình trong bể tạo sóng với chín cung bậc cảm xúc; ngâm khoáng nóng tự nhiên góp phần tái tạo năng lượng, xua tan mệt mỏi. Sau khi được trải nghiệm các trò chơi nước vui nhộn, các cháu tiếp tục được tham gia đêm Gala “Happy Children’s Day 2019” với nhiều chương trình hấp dẫn. Thay mặt cho BCH Công đoàn, ông Nguyễn Đào Tố – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Dung Quất và ông Nguyễn Thanh Trí – Bí thư Đoàn Vietcombank Dung Quất đã trao những phần quà cho các cháu đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua.
Sáng ngày 01-06, Vietcombank Dung Quất đã phối hợp với Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức buổi lễ thiện nguyện cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn. Tại buổi lễ, Vietcombank Dung Quất đã trao quà trực tiếp tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn phải đón Tết thiếu nhi tại Trung tâm Y tế. Tổng giá trị quà tặng là gần 25 triệu đồng.
Phát biểu cảm ơn, ông Võ Hùng Viễn - Giám đốc TTYT huyện Bình Sơn bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đến sự quan tâm, chia sẻ của Vietcombank Dung Quất đối với các bệnh nhân, đặc biệt là các cháu nhỏ, góp phần giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần tới các gia đình bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. TTYT hy vọng trong thời gian tới Vietcombank Dung Quất sẽ tiếp tục đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm. Vietcombank Dung Quất hy vọng sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng trong năm 2019 và các năm tiếp theo.
Vietcombank Thành Công
Ngày 25/05/2019, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank Thành Công đã tổ chức chương trình “ Ngày hội đọc sách”. Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuối các hoạt động hướng tới các cháu thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01-06 tại Chi nhánh. Hoạt động đã thu hút được đồng đảo các bé thiếu nhi và cán bộ tại chi nhánh nhiệt tình hưởng ứng. Hoạt động nhằm khuyến khích văn hóa đọc dành cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ trong chi nhánh.
 Ngày 31/05/2019, Đoàn Thanh niên Vietcombank Thành Công đã tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị - Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Đây là trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận Đống Đa, là ngôi nhà chung của các bé không người nuôi dưỡng do mồ côi cả cha lẫn mẹ hoặc cả bố mẹ bị cách ly khỏi xã hội. Hoạt động An sinh xã hội ý nghĩa này trong chuỗi các hoạt động của Chi nhánh nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi. Tại chương trình, Đoàn cơ sở Vietcombank Thành Công đã thay mặt toan thể cán bộ, đoàn viên Chi nhánh trao tặng tới các bé tại Nhà nuôi dưỡng trẻ em Quận Đống Đa những phần quà thiết thực, tổng trị giá quà trao tặng 10 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng hết sức ý nghĩa nhằm động viên và chia sẻ bớt những khó khăn và các bé đang gặp phải.
Vietcombank Vĩnh Phúc
Sáng ngày 01/06/2019, tại trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc số 392A Đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Phúc đã tổ chức chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06/2019 với sự tham gia của hơn 140 cháu thiếu nhi là con em của cán bộ. Sân khấu được các cô chú Đoàn thanh niên chuẩn bị rất chu đáo với các trò chơi phù hợp lứa tuổi các cháu như: Ném vòng, tô tượng, nhảy bao bố, xúc cát, vẽ tranh, bịt mắt bắt dê…
Đây là một chương trình ý nghĩa được Đoàn thanh niên Vietcombank Vĩnh Phúc tổ chức định kỳ hàng năm nhằm khuyến khích tinh thần của các cháu, giúp cho con em cán bộ trong Chi nhánh có điều kiện để giao lưu với nhau, lan tỏa thêm tình yêu Vietcombank đến với các bạn nhỏ. Đồng thời những buổi giao lưu như thế này cũng góp phần động viên tinh thần của cán bộ Vietcombank Vĩnh Phúc, tăng thêm tình đoàn kết giữa cán bộ nhân viên chi nhánh, giúp các cán bộ thêm yêu nghề, gắn bó với cơ quan.
Vietcombank Hải Dương
Ngày 01/6/2019, BCH Công Đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Dương đã phối hợp tổ chức thành công cuộc thi Kid’s Run 2019 cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con của cán bộ.
Cuộc thi Kid’s Run 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Vietcombank Hải Dương đã thu hút hơn 100 cháu thiếu nhi tham gia, được chia làm 3 lứa tuổi thi. Cuộc thi với ý nghĩa tuyên truyền, cổ động tinh thần thể dục thể thao tới toàn thể các cháu thiếu niên nhi đồng, thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, thiết thực, các cháu sẽ có cơ hội phát triển toàn diện, tăng cường sức khỏe thể chất, có thêm cơ hội học hỏi những kiến thức, kỹ năng ngoài sách vở, từ đó hoàn thiện nhân cách cá nhân. Kết quả chung cuộc, BTC đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cho các cháu đạt giải tại mỗi lứa tuổi, ngoài ra các cháu tham gia đều nhận được huy chương lưu niệm từ Ban tổ chức./.
Theo VCB