[In trang]
Giải chạy việt dã Ngày không tiền mặt
Chủ nhật, 16/06/2019 - 17:58
Sáng ngày 16/6/2019, gần 5.000 người tại TP. Hà Nội và TP.HCM đã tham gia giải chạy việt dã nhằm mở rộng tuyên truyền thói quen không dùng tiền mặt, đồng thời quyên góp từ thiện để ủng hộ người nghèo, góp phần xoa dịu những cảnh đời thiếu may mắn trong cộng đồng xã hội.
Trong khuôn khổ các sự kiện hưởng ứng chương trình Ngày không tiền mặt năm 2019 do NHNN chỉ đạo, sáng ngày 16/6/2019, gần 5.000 người tại TP. Hà Nội và TP.HCM đã tham gia giải chạy việt dã nhằm mở rộng tuyên truyền thói quen không dùng tiền mặt, đồng thời quyên góp từ thiện để ủng hộ người nghèo, góp phần xoa dịu những cảnh đời thiếu may mắn trong cộng đồng xã hội.

Tham dự buổi lễ có Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh; ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc NHNN chi nhánh TP.HCM; bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Tổng giám đốc Sacombank và nhiều cán bộ, công nhân, viên chức người lao động tại các cơ quan thuộc NHNN và các NHTM trên địa bàn TP. Hà Nội và TP.HCM.
Tại khu vực Hà Nội giải chạy bộ diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm với cự ly chạy 3 km dành cho nữ và 5 km dành cho nam (tương ứng 2 và 3 vòng quanh bờ hồ) thu hút khoảng 1.500 người tham gia. Tại TP.HCM giải chạy với cự ly tương tự, diễn ra tại khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng (quận 7), thu hút khoảng 3.000 người tham gia.
Để cổ vũ và tài trợ cho giải chạy bộ hưởng ứng ngày không tiền mặt, mỗi vận động viên tham gia chạy bộ của Sacombank và các đơn vị trong ngành Ngân hàng đã đóng góp 100.000 đồng vào hoạt động từ thiện. Tổng số tiền các vận động viên đóng góp tại khu vực TP.HCM ước khoảng 450 triệu đồng. Một số đối tác của Sacombank cũng tài trợ thêm 150 triệu đồng cho ban tổ chức giải. Toàn bộ số tiền này sẽ được gửi đến chương trình “Ước mơ của Thúy” do báo Tuổi trẻ tổ chức nhằm chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.
Thạch Bình (theo thoibaonganhang.vn)