[In trang]
SeABank triển khai chương trình phát triển kỹ năng sống cho cán bộ, nhân viên – SeASkill
Thứ ba, 25/06/2019 - 15:01
Từ tháng 6/2019, SeABank bắt đầu triển khai chương trình phát triển kỹ năng sống định kỳ hàng tháng cho CBNV mang tên SeASkill.
Xuất phát từ mong muốn giúp CBNV có thêm nhiều cơ hội cùng nhau học tập, phát huy thế mạnh bản thân và gắn bó hơn với Ngân hàng, từ tháng 6 năm 2019, SeABank bắt đầu triển khai chương trình phát triển kỹ năng sống định kỳ hàng tháng cho CBNV mang tên SeASkill.
 Đây là chương trình cung cấp các khóa học, hội thảo, hướng dẫn của các diễn giả, các chuyên gia, khách mời về những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho cuộc sống; phát huy tiềm năng và sở trường của từng cá nhân. Giai đoạn đầu chương trình sẽ được thực hiện Hội sở và Khu vực Hà Nội và sẽ nhân rộng ra toàn quốc trong thời gian tới.
SeASkill khóa đầu tiên với chủ đề "Dinh dưỡng phòng chống bệnh mạn tính không lây"
Khóa đầu tiên của SeASkill đã được diễn ra vào sáng thứ Bảy, 20/6/2019 với chủ đề "Dinh dưỡng phòng chống bệnh mạn tính không lây". Diễn giả của chương trình là chuyên gia đầu ngành - PGS. TS Lê Bạch Mai, Nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Việt Nam. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của các CBNV và mang đến cho mọi người những kiến thức, thông tin rất bổ ích để có chế độ dinh dưỡng lành mạnh, bổ dưỡng, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.
CBNV SeABank chăm chú theo dõi và chụp lại tài liệu trong chương trình
Để ghi nhận ý kiến của những CBNV tham gia khóa đầu tiên cũng như khảo sát nhu cầu của mọi người về các khóa tiếp theo của SeASkill, SeABank đã áp dụng công nghệ QR code để những người tham gia chương trình số đầu tiên có thể nhanh chóng đăng nhập vào các mẫu biểu được lập sẵn trên mạng để đóng góp ý kiến một cách nhanh chóng, thuận tiện, hiện đại.
SeABank áp dụng công nghệ QR code để ghi nhận ý kiến của người tham gia chương trình
Với việc xây dựng chương trình SeASkill định kỳ hàng tháng, SeABank mong muốn cung cấp thêm những kiến thức, kỹ năng thiết thực, cho tập thể CBNV, giúp CBNV của Ngân hàng có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống, cân bằng áp lực công việc – gia đình, hạnh phúc hơn và gắn bó hơn với Ngân hàng.
 Thùy Trang