[In trang]
Hội nghị “Gia đình - Điểm tựa yêu thương” tại TP Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 28/06/2019 - 10:37
Tiếp tục chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, ngày 28/6/2019, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội nghị chuyên đề “Gia đình - điểm tựa yêu thương” tại TP Hồ Chí Minh.
Tiếp tục chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình, ngày 28/6/2019, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tổ chức Hội nghị chuyên đề “Gia đình - điểm tựa yêu thương” tại TP Hồ Chí Minh.
Tham dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực CĐNHVN; đ/c Phạm Thị Ngọc Hạnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh; các đ/c trong Ban Lãnh đạo Công đoàn NHVN; các đ/c ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ban Nữ công Công đoàn NHVN; Đại diện Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP Hồ Chí Minh; các đ/c Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn là nữ và Trưởng Ban Nữ công CĐCS Ngân hàng Nhà nước một số tỉnh khu vực phía Nam; cán bộ công đoàn các cấp thuộc CĐNHVN và hơn 300 đoàn viên, lao động tiêu biểu đại diện CNVCLĐ ngành Ngân hàng trên địa bàn.
Đ/c Nguyễn Văn Tân phát biểu tại hội nghị
Bà Phan Thị Huyền Trân (Dr. Pepper) chia sẻ
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Nguyễn Văn Tân đã đánh giá những kết quả đạt được của công tác Dân số, Gia đình, Trẻ em trong thời gian qua và khẳng định sự quan tâm của Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Ban Thường vụ Công đoàn NHVN đối với công tác Gia đình. Đ/c nhấn mạnh: “để có một gia đình hạnh phúc trong bối cảnh hội nhập Quốc tế ngày càng sâu rộng và sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, thì mỗi chúng ta cũng cần nhận thức sâu sắc trách nhiệm, vai trò của bản thân trong việc chung tay vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình”. Đ/c mong rằng Hội nghị sẽ mang lại nhưng nội dung bổ ích để mỗi đoàn viên, người lao động tham gia chương trình sẽ là nhân tố lan tỏa thông điệp ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam tới toàn xã hội.
Hội nghị được nghe diễn giả - Bà Phan Thị Huyền Trân (Dr. Pepper) chia sẻ về ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, học cách vực dậy, khích lệ tinh thần để có cuộc sống gia đình hạnh phúc và bí quyết giữ lửa trong gia đình để có được tinh thần tốt hoàn thành công tác xã hội. Đây là những vấn đề trọng yếu mà Hội nghị muốn mang tới để mỗi cán bộ CNVCLĐ ngành Ngân hàng có thể rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Đoàn viên, lao động của Công đoàn Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín mang đến những lời ca, tiếng hát ca ngợi cuộc sống và tình yêu tạo nên không khí vui tươi, hứng khởi cho Hội nghị.
 Ban Nữ công