[In trang]
Hội thao Cụm thi đua V chi nhánh Ngân hàng Nhà nước, năm 2019
Thứ hai, 08/07/2019 - 15:14
Kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 07/7/2019, tại thành phố Vinh, đã diễn ra Hội thao Cụm thi đua V, gồm NHNN các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 07/7/2019, tại thành phố Vinh, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An - Cụm trưởng, đã tổ chức Hội thao Cụm thi đua V, gồm NHNN các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Tham dự có đại diện Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, cán bộ, công chức các Chi nhánh NHNN trong Cụm và khách mời là Bảo hiểm Tiền gửi khu vực Bắc Trung Bộ.
Hội thao đã thu hút 85 vận động viên, tranh tài ở 2 môn thi đấu là Bóng chuyền hơi nam - nữ và Bóng bàn. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả các trận đấu hấp dẫn có tính chuyên môn cao, nhiều pha bóng đẹp mắt, sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo, tinh thần đồng đội cao, sự quyết tâm chiến thắng của các vận động viên.
Sau một ngày thi đấu sôi nổi và nhiệt tình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho NHNN CN tỉnh Nghệ An, giải Nhì toàn đoàn cho Bảo hiểm Tiền gửi khu vực Bắc Trung Bộ, giải Ba toàn đoàn cho NHNN CN tỉnh Quảng Bình và NHNN CN tỉnh Hà Tĩnh và các giải thưởng cho các bộ môn thi đấu.
Trao giải toàn đoàn
Hội thao là sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công chức các Chi nhánh NHNN trong Cụm giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong cụm.
     NHNN tỉnh Nghệ An