[In trang]
Công đoàn Học viện Ngân hàng sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019
Thứ tư, 10/07/2019 - 09:32
Chiều ngày 9/7/2019, Công đoàn Học viện Ngân hàng (HVNH) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
Chiều ngày 9/7/2019, Công đoàn Học viện Ngân hàng (HVNH) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
Hội nghị có sự tham dự của đ/c Nguyễn Thành Trung - Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn NHVN. Về phía HVNH có đ/c Mai Thanh Quế - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn HVNH; đ/c Đỗ Thị Kim Hảo - Phó Giám đốc HVNH, đ/c Lê Văn Luyện – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc HVNH; các đ/c trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên, Chủ tịch, Tổ trưởng các công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn HVNH. 
6 tháng đầu năm 2019, phong trào Công đoàn HVNH được tổ chức theo các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên và các nội dung thi đua đã đăng ký với Cụm thi đua, của Đảng uỷ - Ban Giám đốc HVNH; tham gia hiệu quả hoạt động xây dựng pháp luật, chính sách chế độ và đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cả cán bộ, giảng viên, người lao động; Thực hiện tốt kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên; Thúc đẩy triển khai tốt quy chế dân chủ ở cơ sở tạo nên sự đồng thuận và đoàn kết nhất trí cao trong toàn HVNH. Các phong trào thi đua, văn hoá - thể thao, các hoạt động an sinh xã hội được tổ chức thường xuyên và nhận được sự tham gia tích cực của các công đoàn viên HVNH.
Bên cạnh những kết quả đạt được, Báo cáo cũng chỉ ra những ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong thời gian qua, đồng thời đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019.
Phát biểu tại đây, đ/c  Nguyễn Thành Trung và đ/c Lê Văn Luyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của Công đoàn HVNH trong thời gian qua. Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã có những ý kiến thiết thực đóng góp cho hoạt động của Công đoàn HVNH.
Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn HVNH, đồng chí Mai Thanh Quế trân trọng cảm ơn những ý kiến phát biểu tại Hội nghị. Những ý kiến đóng góp trong Hội nghị sẽ được Ban Giám đốc, Công đoàn HVNH tiếp thu, khắc phục và triển khai kịp thời trong thời gian tới.
HVNH