[In trang]
Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bạc Liêu tập huấn kỹ năng phòng chống tội phạm cướp ngân hàng
Thứ hai, 29/07/2019 - 10:00
Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội Nghị tập huấn kỹ năng phòng chống tội phạm cướp Ngân hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng.
Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bạc Liêu phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội Nghị tập huấn kỹ năng phòng chống tội phạm cướp Ngân hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng.
Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh Bạc Liêu, Giám đốc các tổ chức tín dụng, trưởng phòng giao dịch các tổ chức tín dụng và các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh vàng trên địa bàn.
Tại Hội nghị các đại biểu đã được xem một số video clip về tình hình tội phạm cướp Ngân hàng, tiệm vàng trên toàn quốc. Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu đã phân tích những nguyên nhân và động cơ của bọn tội phạm, từ đó đề ra các giải pháp, các kỷ năng xử lý khi xảy ra tình huống cướp để có biện pháp phòng, chống kịp thời.
Kết thúc Hội nghị, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Bạc Liêu yêu cầu Giám đốc các tổ chức tín dụng, các chủ cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn quán triệt đến toàn thểcán bộ, nhân viên đơn vị để nâng cao tinh thần cảnh giác, tăng cường kiểm tra hệ thống camera quan sát, hệ thống báo động liên kết trực tiếp với cơ quan công an gần nhất để đảm bảo an toàn hoạt động cho đơn vị.
NHNN Bạc Liêu