[In trang]
1.458 cán bộ, lao động BIDV tham gia giải chạy "Nụ cười BIDV" khu vực động lực phía Nam
Thứ ba, 27/08/2019 - 11:42
Ngày 25/8/2019, tại Trung tâm thành phố mới Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Công đoàn BIDV phối hợp với BIDV Chi nhánh Bình Dương tổ chức giải chạy “Nụ cười BIDV” khu vực động lực phía Nam. 1.458 cán bộ, người lao động BIDV đã tham gia giải chạy.
Ngày 25/8/2019, tại Trung tâm thành phố mới Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Công đoàn BIDV phối hợp với BIDV Chi nhánh Bình Dương tổ chức giải chạy “Nụ cười BIDV” khu vực động lực phía Nam. 1.458 cán bộ, người lao động BIDV đã tham gia giải chạy.
Đây là hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 74 năm Quốc khánh 2/9.
Giải được tổ chức ở cự ly 4.400m, tương ứng với 4.400 tỷ là kế hoạch thu dịch vụ năm 2019, với tổng số 54 đội thi tham gia là các đơn vị tại Trụ sở chính, các chi nhánh trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và địa bàn miền Đông Nam Bộ. Mỗi đội có 27 vận động viên, tương ứng tỷ lệ tăng trưởng dịch vụ là 27%.
Với mong muốn tạo phong cách giao dịch chuyên nghiệp, đẳng cấp; tạo hình ảnh BIDV chuyên nghiệp, thân thiện, trách nhiệm với khách hàng, “Nụ cười BIDV” phía Nam đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trong và ngoài hệ thống BIDV, thu hút sự quan tâm và ủng hộ của hàng ngàn cán bộ, người lao động thuộc nhiều lứa tuổi tham gia. Giải chạy đã tạo được phong trào rèn luyện sức khỏe, tích cực thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành kế hoạch thu dịch vụ ròng năm 2019 của BIDV.
Kết thúc, giải Nhất tập thể được trao cho Chi nhánh BIDV Gia Định; 3 giải Nhì thuộc về BIDV Trường Sơn, BIDV Sở giao dịch 2, BIDV Quận 9 Sài Gòn; 5 giải Ba được trao cho BIDV Bình Dương, BIDV Đồng Nai, BIDV Bình Phước, BIDV Tây Sài Gòn và BIDV Tây Ninh. Về cá nhân, giải nhất Nam thuộc về ông Bùi Quang Phát (BIDV Gia Định); giải Nhất nữ thuộc về bà Đặng Thùy Dương (BIDV Bình Thạnh)
Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi,  Thường trực công đoàn CĐ BIDV đã quyết định trao giải cho 15 vận động viên có độ tuổi trên 50 đã tích cực tham gia giải chạy và về đích theo quy định.
Trao giải Nhất tập thể cho đội thi CN Gia Định
 Đây là hoạt động truyền thông tiếp nối của Giải chạy khu vực Hà Nội,  giúp đoàn viên, người lao động BIDV nói chung và đặc biệt là đoàn viên, người lao động đang làm công tác dịch vụ nói riêng nâng cao nhận thức và tầm quan trọng của đề án phát triển dịch vụ và chủ điểm đề án dịch vụ năm 2019 với chủ đề “Nụ cười BIDV” – Chu đáo, Chuyên nghiệp, Chất lượng”.
                                                                                                            Công đoàn BIDV