[In trang]
Giao lưu thể thao khối Kinh tế - Tổng hợp tỉnh Hà Giang năm 2019
Thứ ba, 27/08/2019 - 15:36
Chào mừng 74 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2019) và tạo sự gắn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối, ngày 23-25/8/2019, tại trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Hà Giang, khối thi đua Kinh tế- Tổng hợp đã tổ chức giao lưu thể thao.
Chào mừng 74 năm ngày Quốc khánh (2/9/1945-2/9/2019) và tạo sự gắn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong khối, ngày 23-25/8/2019, tại trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Hà Giang, khối thi đua Kinh tế- Tổng hợp đã tổ chức giao lưu thể thao. Khối bao gồm các đơn vị: Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Hải quan tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Văn phòng ĐĐBQH – HĐND – UBND tỉnh.
Tới dự có ông Nguyễn Xuân Thịnh –Giám đốc NHNN tỉnh, Trưởng khối thi đua; Chánh văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và các cán bộ, công chức trong khối thi đua.
Giao lưu thể thao đã thu hút 145 vận động viên đến từ các đơn vị trong khối, tham gia tranh tài ở các bộ môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những màn thi đấu gay cấn, đầy kịch tính, những pha bóng đẹp mắt.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã  trao 12 giải nhất, 12 giải nhì và 12 giải ba ở các nội dung của ba môn cho các vận động viên và các đội có thành tích xuất sắc trong thi đấu.
Đây là hoạt động thường kỳ diễn ra hàng năm của khối thi đua Kinh tế - Tổng hợp và cũng là dịp để cán bộ, công chức, người lao động trong Khối thi đua giao lưu, học hỏi nâng cao đời sống tinh thần, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại và tạo sự gắn kết trong khối thi đua, động viên cán bộ, công chức, người lao động hăng say công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
                                                                            Phạm Thị Thủy