[In trang]
Ngân hàng Nhà nước Nghệ An tổ chức “Vui tết Trung thu” cho các cháu
Thứ hai, 09/09/2019 - 10:14
Ngày 07/9/2019, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2019” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức trong cơ quan, tạo sân chơi để các cháu vui đón Tết Trung thu và chuẩn bị bước vào năm học mới.
Ngày 07/9/2019, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công đoàn đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2019” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức trong cơ quan, tạo sân chơi để các cháu vui đón Tết Trung thu và chuẩn bị bước vào năm học mới.
Chung vui cùng các cháu có đ/c Hoàng Thị Minh Thu – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, cùng đoàn thể cán bộ công chức trong Chi nhánh.
Các cháu được xem, tham gia các tiết mục văn nghệ, khiêu vũ sôi động, hồn nhiên; được gặp gỡ, giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, được tham gia các trò chơi vui nhộn, nhận các phần quà yêu thích khi trả lời đúng các câu hỏi. Đặc biệt, là màn múa lân do các võ sư biểu diễn, được các cháu mong chờ nhất, hào hứng và phấn khích. Và các cháu còn được phá cỗ, rước đèn.
Việc tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu 2019” thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên đến đời sống tinh thần của con em cán bộ công chức Chi nhánh, nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn, tạo niềm hứng khởi để các cháu bước vào năm học mới 2019-2020 đầy ý nghĩa.
NHNN NA