[In trang]
Ngân hàng Hà Giang tặng quà nhân dịp khai giảng năm học mới
Thứ hai, 09/09/2019 - 10:45
Ngày 5/9/2019, tại lễ khai giảng năm học mới, các ngân hàng trên địa bàn đã trao tặng những phần quà hỗ trợ cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh.
Hưởng ứng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường năm học 2018-2019, nhằm chia sẻ một phần những khó khăn của tỉnh miền núi nơi địa đầu Tổ Quốc, góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh Hà Giang, ngày 5/9/2019, tại lễ khai giảng năm học mới, các ngân hàng trên địa bàn đã trao tặng những phần quà hỗ trợ cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh.
Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh tỉnh Hà Giang trao tặng 50 triệu đồng cho trường tiểu học Lê Lợi, thành phố Hà Giang; tặng 10 triệu đồng cho trường THCS Ngọc Hà; tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Minh Khai, trường tiểu học Hồng Quân…
Tại các trường mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Hà Giang, VietinBank Hà Giang đã trao các phần quà tặng nhà trường và các em học sinh với tổng trị giá hơn 66 triệu đồng.
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang cũng đã trao phần quà cho quỹ khuyến học của trường tiểu học, trung học cơ sở xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc.
Đây là hoạt động an sinh xã hội được ngành Ngân hàng trên địa bàn thực hiện thường niên. Những phần quà vật chất tuy không lớn nhưng thực sự có ý nghĩa sẽ góp phần động viên tinh thần thầy cô và học sinh, phấn đấu đạt được thêm nhiều thành tựu trong giảng dạy và học tập, thực hiện hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, lập thành tích chào mừng Đại Hội Đảng lần thứ XIII.
Trần Thị Vy