[In trang]
Khai mạc Vòng Chung kết môn Bóng đá Hội thao VietinBank 2019
Thứ ba, 10/09/2019 - 15:07
Sáng ngày 10/9/2019, tại thành phố Đà Nẵng, Hội thao Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam lần thứ XI - năm 2019 đã bắt đầu khởi tranh với Lễ Khai mạc Vòng Chung kết môn Bóng đá.
Sáng ngày 10/9/2019, tại Thành phố Đà Nẵng, Hội thao Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) lần thứ XI - năm 2019 đã bắt đầu khởi tranh với Lễ Khai mạc Vòng Chung kết môn Bóng đá.
Tham dự Lễ Khai mạc có ông Lê Bá Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại Đà Nẵng; ông Bùi Xuân Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Trưởng Khu vực IV, Giám đốc VietinBank Nghệ An; ông Lâm Tấn Phước - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank, Giám đốc VietinBank Châu Đốc; đại diện Lãnh đạo các chi nhánh có vận động viên tham dự cùng toàn thể cầu thủ các đội bóng tham gia Hội thao.
Bóng đá mini là môn thi đấu chính thức trong khuôn khổ Hội thao lần thứ XI - năm 2019 của VietinBank. Giải đấu một lần nữa khẳng định sự nối tiếp của phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, học tập và noi gương Bác Hồ vĩ đại của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống VietinBank. Đây cũng là hoạt động bổ ích, có ý nghĩa, tạo vui tươi, phấn khởi, qua đó tạo sự đoàn kết, gắn bó người lao động.
Tham gia Vòng Chung kết môn Bóng đá lần này có 4 đội bóng đến từ 4 khu vực của Công đoàn VietinBank gồm: Khu vực II, Khu vực IV, Khu vực V và Khu vực VI. Đây là 4 đội bóng xuất sắc nhất trong 7 đội bóng thuộc 7 khu vực Công đoàn VietinBank.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Bá Hòa nhấn mạnh: Tinh thần thi đấu của các cầu thủ tại Vòng Chung kết năm nay là sự thể hiện một cách đẹp mắt nhất nét đẹp văn hóa VietinBank trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tạo nên thành công của Vòng Chung kết môn Bóng đá nói riêng và Hội thao toàn hệ thống VietinBank lần thứ XI - năm 2019 nói chung. Vòng Chung kết cũng góp phần lan tỏa không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, người lao động toàn hệ thống; từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm 2019.
Ngay sau Lễ Khai mạc là 2 trận đấu: Đội bóng Khu vực VI gặp Đội bóng Khu vực IV; Đội bóng Khu vực II gặp Đội bóng Khu vực V. Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, thể hiện đẳng cấp gần như chuyên nghiệp và quan trọng là tình cảm giao lưu, vui vẻ giữa các đội.
Kết quả, Đội bóng Khu vực VI đã thắng Đội bóng Khu vực IV với tỷ số 2 - 1; Đội bóng Khu vực V thắng Đội bóng Khu vực II với tỷ số 3 - 1.
Ngày 10/9, Vòng Chung kết môn Bóng đá sẽ diễn ra các trận đấu tranh Nhất - Nhì giữa Đội bóng Khu vực V và Đội bóng Khu vực VI.
Theo Vietinbank