[In trang]
Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đăk Nông tổ chức “Vui hội trăng rằm”
Thứ bảy, 14/09/2019 - 09:08
Chiều ngày 13/9/2019, CĐCS NHNN Đăk Nông đã phối hợp với Chi đoàn tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của công chức và người lao động trong cơ quan năm 2019 với chủ đề “Vui hội Trăng rằm”.
Chiều ngày 13/9/2019 tại Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đăk Nông, Công đoàn cơ sở đẫ phối hợp với Chi đoàn tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của công chức và người lao động trong cơ quan năm 2019 với chủ đề “Vui hội Trăng rằm”.
Cùng tham dự với các cháu có đ/c Nguyễn Hồ Hữu – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn. Năm nay Trung thu đúng vào dịp đầu năm học mới, đ/c chúc các cháu cố gắng phấn đấu đạt được thành tích cao trong năm học mới.
Các cháu đã được tham gia trò chơi vận động, đố vui có thưởng và đặc biệt được xem tiết mục múa lân mà các em rất mong đợi; tạo được sự đoàn kết, gắn bó gần gũi giữa các em nhỏ.
Nhân dịp này, Chi nhánh cũng đã đến Bon B’Roi, huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông để trao những phần quà cho các cháu con em đồng bào dân tộc thiểu số tại đây, giúp các em có nhiều niềm vui và động lực để bước vào năm học mới tràn đầy hứng khởi.
Trần Thị Thanh Huyền