[In trang]
Bế mạc Hội thao VietinBank năm 2019
Chủ nhật, 15/09/2019 - 09:17
Chiều ngày 14/9/2019, tại thành phố Đà Nẵng, Hội thao VietinBank lần thứ XI - năm 2019 đã kết thúc thành công.
Chiều ngày 14/9/2019, tại thành phố Đà Nẵng, Hội thao VietinBank lần thứ XI - năm 2019 đã kết thúc thành công.
Chủ tịch HĐQT Vietinbank Lê Đức Thọ trao giải Nhất cho Đoàn Khu vực III
Đoàn Khu vực III - Đoàn đạt giải Nhất Hội thao
Đến dự Lễ Bế mạc có ông Trần Hồng Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; ông Lê Đức Thọ - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank; Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; ông Nguyễn Đình Vinh - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Hội thao; bà Nguyễn Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Thường trực, Ủy viên Thường trực Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn VietinBank, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thao… Buổi Lễ còn có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo các đơn vị Trụ sở chính, đại diện Công đoàn các khu vực, Lãnh đạo các chi nhánh, các vận động viên, cổ động viên…
Đoàn Khu vực VII đạt giải Nhì toàn đoàn
Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thao VietinBank năm nay đã diễn ra thành công rực rỡ với 5 nội dung thi đấu. Bộ môn Bóng đá diễn ra trong 2 ngày 10 - 11/9/2019. Trong các ngày 13- 14/9/2019, 4 nội dung thi đấu còn lại là: Kéo co, Cầu lông, Bóng bàn, Tennis đã diễn ra với số lượng vận động viên tham dự của gần 400 người và 341 trận tranh tài. Với tinh thần thi đấu hết mình, vì tinh thần thể thao và màu cờ sắc áo, vì thành công chung của Hội thao, các vận động viên đã thi đấu xuyên trưa, nhiều nội dung thi đấu đến 22h.
Các Khu vực đạt giải Ba
Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 134 giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể. Trong đó các giải trao cho các đoàn: Đoàn Khu vực III Nhất toàn đoàn, đoàn Khu vực VII Nhì toàn đoàn, đoàn Khu vực II và Khu vực VI đồng giải Ba, các đoàn Khu vực I, IV, V đạt giải Khuyến khích.
Các Khu vực đạt giải Khuyến khích
Theo Vietinbank