[In trang]
“Ngày hội trẻ thơ SHB”
Thứ hai, 16/09/2019 - 10:53
Nhân dịp tết Trung thu, SHB đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho con em CBNV cũng như giúp đỡ các bạn nhỏ còn kém may mắn, mang tới cho các em niềm vui và tình yêu thương trong ngày hội trăng rằm.
Tết Trung thu là một phong tục nhân văn của dân tộc với ý nghĩa của chăm sóc, sẻ chia, của đoàn tụ, thương yêu. Phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp đó, SHB đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho con em CBNV cũng như giúp đỡ các bạn nhỏ còn kém may mắn, mang tới cho các em niềm vui và tình yêu thương trong ngày hội trăng rằm.
Hòa chung vào không khí rộn ràng đón chào ngày Tết Trung thu, toàn hệ thống SHB đã tổ chức chương trình “Ngày hội trẻ thơ SHB” cho các em nhỏ là con em của CBNV SHB. Đây không chỉ là dịp thể hiện sự quan tâm đối với con em CBNV mà hoạt động này còn tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết trong đại gia đình lớn SHB.
Bên cạnh những món quà ý nghĩa, khích lệ tinh thần học tập với những mầm non của SHB, Ban Lãnh đạo SHB, CBNV SHB cũng không quên chia sẻ yêu thương đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cộng đồng xã hội. Tổng Giám đốc SHB và các tấm lòng hảo tâm đã dành tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa. Công đoàn Cơ sở SHB đã phối hợp cùng các chi nhánh đã trao tận tay món quà của Ban Lãnh đạo SHB đến với các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm tình thương, các trẻ em nghèo tại các địa phương khó khăn với tổng số tiền là 130 triệu đồng.
CĐ SHB