[In trang]
BIDV hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ tại Quan Sơn và Mường Lát, Thanh Hóa
Thứ hai, 23/09/2019 - 09:07
Vừa qua, Thanh Hóa đã phải chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3, đặc biệt là huyện Quan Sơn và Mường Lát, 16 người chết và mất tích, một số xã vùng sâu vùng xa bị cô lập hoàn toàn.
Vừa qua, Thanh Hóa đã phải chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3, đặc biệt là huyện Quan Sơn và Mường Lát, 16 người chết và mất tích, một số xã vùng sâu vùng xa bị cô lập hoàn  toàn.
Trước tình hình đó, BIDV Thanh Hóa cùng các chi nhánh trong hệ thống đã phối hợp với MTTQ Thanh Hóa chung tay ủng hộ nhân dân hai huyện. Những món quà đã được chuyển đến tay người cần hỗ trợ rất kịp thời, góp phần giúp nhân dân vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả mưa bão, trở lại với cuộc sống bình thường.
Tổng mức BIDV hỗ trợ là 726 triệu đồng. Trong đó BIDV hội sở chính ủng hộ 300 triệu và 160 triệu cho các hộ gia đình có người chết, mất tích. Đoàn Thanh niên của 11 chi nhánh BIDV trên địa bàn Thanh Hóa, Hà Nội, Quảng Ninh ủng hộ 266 triệu. Ngoài ra, thông qua LĐLĐ tỉnh Thanh  Hóa,  BIDV đã hỗ trợ các học sinh vùng lũ 500 cặp phao cứu sinh.
Nguyễn Thị Hiền