[In trang]
CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Hà Giang tham gia giải Bóng chuyền hơi trên địa bàn
Thứ sáu, 27/09/2019 - 10:39
Chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2019, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức giải Bóng chuyền hơi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn.
Chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2019 đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao với mục tiêu “Khỏe để xây dựng đất nước”, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức giải Bóng chuyền hơi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn. Đội bóng nữ CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hà Giang tham gia giải.
BTC trao giải Ba
Giải diễn ra trong 02 ngày, 25 và 26/9/2019, tham dự có 16 đội bóng, với 120 vận động viên đến từ các Công đoàn ngành: viên chức tỉnh, giáo dục, Y tế, Công đoàn các huyện, thành phố và các Công đoàn cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Trong suốt thời gian thi đấu, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, trận đấu đẹp, làm hài lòng những cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu.
Kết thúc, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba cho các đội bóng. Đội bóng chuyền hơi nữ của CĐCS NHNN CN tỉnh Hà Giang đạt giải Ba.
Giải thể thao của tỉnh góp phần chăm lo tốt hơn đời sống văn hóa, tinh thần, rèn luyện sức khỏe thường xuyên cho công đoàn viên, người lao động, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Trần Thị Vy