[In trang]
Giao lưu bóng chuyền hơi các chi nhánh Ngân hàng Lai Châu
Thứ hai, 21/10/2019 - 08:22
Ngày 19-20/10/2019, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã tổ chức thành công Chương trình Giao lưu bóng chuyền hơi các chi nhánh ngân hàng nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Trong hai ngày 19-20/10/2019, Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã tổ chức thành công Chương trình Giao lưu bóng chuyền hơi các chi nhánh ngân hàng nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Đến dự khai mạc Chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Luận, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh; các đồng chí trong Cấp ủy, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn, các vận động viên là công chức, viên chức, người lao độngNgân hàng Nước và04 chi nhánh ngân hàng trên địa bàn tỉnh Lai Châu.
Tham gia chương trình có tổng số 10 đội bóng với 02 nội dung nam và nữ. Với tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính.Kết thúc giao lưu, giải nhất đã được trao cho đội bóng nữ của chi nhánh Vietinbank và đội nam của chi nhánh Agribank.
Chương trình đã tạo điều kiện để công chức, người lao động nói chung và công chức, người lao động nữ ngành ngân hàng trên địa bàn nói riêng có dịp giao lưu, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ đoàn kết thống nhất; đồng thời rèn luyện thể chất, với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2019.
Châu  Hoàng