[In trang]
Hội thi nghiệp vụ Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Gia Lai
Thứ năm, 07/11/2019 - 11:10
Ngày 06/11/2019, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Ban Giám đốc Chi nhánh tổ chức Hội thi nghiệp vụ năm 2019.
Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đảng các cấp và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như công tác đảng và đoàn thể, ngày 06/11/2019, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Ban Giám đốc Chi nhánh tổ chức Hội thi nghiệp vụ năm 2019.
Đây là một hoạt động thường niên của Chi nhánh, được cụ thể hoá trong Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức hàng năm.
Hội thi có 29/47 công chức ở các Phòng tham gia với đề thi bao gồm 02 phần: 30 câu hỏi trắc nghiệm về chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Luật và các quy định của Ngành, của đoàn thể và viết luận tham gia ý kiến góp ý vào hoạt động của Chi nhánh.
Đến dự khai mạc, đ/c Nguyễn Văn Cư –Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh đã khẳng định, Hội thi nghiệp vụ là một hoạt động ý nghĩa, giúp cán bộ, công chức không ngừng hoàn thiện bản thân, nâng cao trình độ mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi nhánh, của Ngành Ngân hàng và tham mưu hiệu quả cho chính quyền địa phương.
Hội thi diễn ra trong vòng 90 phút và các cán bộ, công chức đã hoàn thành tốt nội dung bài thi. Ban tổ chức sẽ trao 12 giải thưởng cho các cán bộ, công chức đạt giải trong Hội thi này. 
Đặng Văn Sống