[In trang]
Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Cụm thi đua số V, năm 2019
Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:49
Ngày 10/01/2020, tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An, Cụm thi đua số V đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2019 của chuyên môn và công đoàn.
Ngày 10/01/2020, tại Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An, Cụm thi đua số V đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng  năm 2019 của chuyên môn và công đoàn.
Tham dự Hội nghị có các đ/c lãnh đạo chuyên môn, lãnh đạo phòng phụ trách thi đua và cán bộ phụ trách công tác thi đua – khen thưởng; các đồng chí Chủ tịch,  Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành công đoàn phụ trách công tác thi đua của 06 đơn vị thuộc Cụm gồm:  Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Đ/c Nguyễn Thị Thu Thu – Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Nghệ Anvà  đ/c Hoàng Thị Minh Thu – Chủ tịch Công đoàn NHNN Nghệ An chủ trì hội nghị.
Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2019 trong hoạt động chuyên môn và công đoàn của Cụm. Các báo cáo đã đánh giá một cách đầy đủ, tổng quát nhất những kết quả đã đạt được của Cụm trong việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua của chuyên môn và công đoàn; đồng thời đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 của Cụm.
Các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo, chia sẻ về các cách làm hay, các khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động của mỗi đơn vị để cùng bàn các giải pháp tháo gỡ.
Các đơn vị trong Cụm cũng đã suy tôn các đơn vị xuất sắc trong Cụm để đề nghị Cờ thi đua. Về chuyên môn, NHNN Chi nhánh Nghệ An được đề nghị tặng Cờ thi đua của NHNN, NHNN Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Về công đoàn, Công đoàn NHNN Nghệ An được đề nghị tặng Cờ dẫn đầu, NHNN Thanh Hóa được đề nghị tặng Cờ xuất sắc. Cũng tại Hội nghị, NHNN Chi nhánh Quảng Bình được bầu làm Cụm trưởng, NHNN Chi nhánh Hà Tĩnh được bầu làm Cụm phó của Cụm thi đua năm 2020.
Ký kết giao ước thi đua năm 2020
Kết thúc Hội nghị, NHNN Chi nhánh tỉnh Quảng Bình – đơn vị Cụm trưởng năm 2020 đã phát động phong trào thi đua và các đơn vị trong Cụm cùng nhau ký kết giao ước thi đua, phấn đấu để  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2020.
NHNN NA