[In trang]
CIC hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người
Thứ năm, 13/02/2020 - 14:40
Mới đây, Công đoàn Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức cho cán bộ, viên chức, đoàn viên thuộc CIC hiến máu tình nguyện,
Mới đây, Công đoàn Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức cho cán bộ, viên chức, đoàn viên thuộc CIC hiến máu tình nguyện, triển khai Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết và Lễ hội Xuân Hồng năm 2020 theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện.
Hoạt động hiến máu tình nguyện đã góp phần phát huy hơn nữa giá trị truyền thống tương thân tương ái cao đẹp và quý báu của dân tộc, đặc biệt để hỗ trợ đáp ứng lượng máu thiếu hụt trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Hiến máu nhân đạo không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.
Đây là lần đầu tiên CIC phối hợp với Viện Huyết học truyền máu trung ương tổ chức phát động hiến máu nhân đạo ngay tại đơn vị. Các năm trước đây, đoàn viên thanh niên của CIC cũng đã rất tích cực tham gia phong trào Hiến máu nhân đạo do Đoàn Thanh niên Ngân hàng Trung ương tổ chức, nhiều cán bộ, đoàn viên đã tham gia hiến máu nhiều lần.
Hồng Sơn (TBNH)