[In trang]
Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Nghệ An biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020
Thứ năm, 09/07/2020 - 16:01
Sáng ngày 09/7/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến của Chi nhánh giai đoạn 2015 – 2020, sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.
Sáng ngày 09/7/2020, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến của Chi nhánh giai đoạn 2015 – 2020, sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, các tập thể và cá nhân là điển hình tiên tiến của Chi nhánh trong giai đoạn 2015-2020 và toàn thể cán bộ công chức, đoàn viên người lao động của Chi nhánh. Đ/c Nguyễn Thị Thu Thu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chủ trì Hội nghị.
Trong giai đoạn 2015-2020, các phong trào thi đua tại chi nhánh đã được diễn ra thường xuyên, liên tục, sôi nổi với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, bám sát nhiệm vụ chính trị của chi nhánh và các sự kiện chính trị lớn hàng năm. Từ các phong trào đó, nhiều tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao, được tặng thưởng Huân chương, Bằng khen, Cờ thi đua, Giấy khen,…. nhiều sáng kiến được ghi nhận và áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả công tác tại đơn vị và trong hệ thống Ngân hàng Nhà nước. Hội nghị đã được lắng nghe 4 tham luận đến từ 01 tập thể và 03 cá nhân trong Chi nhánh, là những điển hình tiêu biểu, những tấm gương sáng trong phong trào thi đua yêu nước của Chi nhánh trong thời gian qua cần được nhân rộng và học tập.
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân
Cũng tại Hội nghị, Chuyên môn, Công đoàn cơ sở chi nhánh đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Hội nghị đã đánh giá, nhìn nhận tình hình, kết quả các mặt công tác từ đầu năm đến nay và xác định các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm của hoạt động chuyên môn, công đoàn.
Hội nghị đã tiến hành trao thưởng các danh hiệu thi đua, các hình thức khen thưởng của chuyên môn, Công đoàn năm 2019 cho các tập thể, cá nhân thuộc Chi nhánh. Đồng thời, tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Thị Minh Thu, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã thay mặt Ban lãnh đạo phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025 nhằm khơi dậy ý thức tự giác, phát huy khả năng sáng tạo của công chức, người lao động; tăng cường đoàn kết, nâng cao trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành Ngân hàng và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2020-2025.
CĐ NHNN NA