[In trang]
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước gặp mặt cán bộ nghỉ hưu, chuyển công tác
Thứ ba, 01/09/2020 - 15:22
Chiều ngày 31/8/2020, đồng chí Lê Minh Hưng - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc NHNN đã có buổi gặp mặt các đồng chí là Thủ trưởng các đơn vị thuộc NHNN được nghỉ hưu theo chế độ, chuyển công tác sang đơn vị mới.
Chiều ngày 31/8/2020, đồng chí Lê Minh Hưng - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thống đốc NHNN đã có buổi gặp mặt các đồng chí là Thủ trưởng các đơn vị thuộc NHNN được nghỉ hưu theo chế độ, chuyển công tác sang đơn vị mới. Cùng dự buổi gặp mặt với Thống đốc NHNN có các đồng chí trong Ban cán sự, Ban Lãnh đạo NHNN và đại diện lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN…
Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng phát biểu tại gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, Thống đốc NHNN Lê Minh Hưng cảm ơn, ghi nhận quá trình công tác của các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Quang Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam, được nghỉ hưu trước tuổi theo chế độ từ ngày 1/5/2020; Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, được nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/7/2020; Đồng chí Nguyễn Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ Tín dụng các ngành kinh tế, được nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/9/2020; Đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh - Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối, được Thủ tướng Chính phủ điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp từ ngày 25/8/2020. Các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, chuyển công tác sang đơn vị mới với cương vị là Thủ trưởng đơn vị đã tích cực công tác, có nhiều đóng góp vào thành tích chung của NHNN nói riêng và ngành Ngân hàng nói chung.
Thống đốc Lê Minh Hưng chúc các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, chuyển công tác sang đơn vị mới mạnh khỏe, mong các đồng chí tiếp tục quan tâm và đóng góp vào hoạt động của NHNN và của ngành Ngân hàng.
Ban Lãnh đạo NHNN chụp ảnh lưu niệm với các đ/c nghỉ hưu, chuyển công tác
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, chuyển công tác sang đơn vị mới cảm ơn Ban Cán sự, Ban Lãnh đạo NHNN đã quan tâm, tạo điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác tại NHNN; Cảm ơn các đồng chí trong Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị đã đồng lòng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của đơn vị. Các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, chuyển công tác sang đơn vị mới cho biết sẽ tiếp tục đóng góp vào hoạt động của NHNN với những hình thức thích hợp.
PV (SBV)