[In trang]
Ngân hàng Nhà nước CN Khánh Hòa diễn tập Phương án phòng, chống khủng bố và PCCC
Thứ hai, 14/09/2020 - 08:13
Ngày 12/9/2020, NHNN CN tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi diễn tập PCCC và Phương án phòng, chống khủng bố với tình huống là xử lý vật thể lạ do người lạ ném vào khuôn viên cơ quan từ hàng rào sân sau.
Ngày 12/9/2020, Ngân hàng Nhà nước(NHNN) Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Khánh Hòa (PK02) tổ chức buổi diễn tập PCCC và Phương án phòng, chống khủng bố với tình huống là xử lý vật thể lạ do người lạ ném vào khuôn viên cơ quan từ hàng rào sân sau.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hồng Sơn – Trưởng phòng PK 02đã chỉ đạo buổi diễn tập cho Tiểu đội cảnh sát bảo vệ mục tiêu NHNN, Đội bảo vệ chuyên trách NHNN và các đồng chí phụ trách các mục tiêu khác trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch tuyên truyền quy định pháp luật về công tác PCCC và Phòng chống khủng bố của NHNN Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, rèn luyện kỹ năng xử lý, ứng phó tình huống mất an toàn xảy ra đảm bảo an toàn tài sản cho công chức, người lao động NHNN Chi nhánh tỉnh.
Kết thúc, các đơn vị tham gia đã được đ/c Thượng tá Nguyễn Hồng Sơn rút kinh nghiệm trong công tác phân công, chỉ đạo và xử lý tình huống; đồng chí đề nghị các mục tiêu khác cần có phương án phòng, chống khủng bố sát với tình hình của từng mục tiêu, phối hợp với cơ quan chủ quản để thực hiện diễn tập.
NHNN Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa