[In trang]
CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bình Định chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
Thứ tư, 21/10/2020 - 14:40
Vừa qua, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bình Định đã sôi nổi tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thời trang, trò chơi và tổ chức tọa đàm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020),
Vừa qua, CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bình Định đã sôi nổi tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thời trang, trò chơi và tổ chức tọa đàm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020), tổng kết 10 năm phong trào “Phụ nữ giỏi việc Ngân hàng đảmviệc nhà” và tổ chức Lễ phát động “Hướng về Miền Trung thân yêu”.
Chiều tối ngày 17/10/2020, CĐCS NHNN CN tỉnh Bình Định, Công đoàn Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Bình Định, Công đoàn Ngân hàng TMCP Nam Á chi nhánh Quy Nhơn đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ, thời trang và các trò chơi nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các đoàn viên, cán bộ công chức và người lao động của ba đơn vị. 
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, cùng các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang và các điệu nhảy hiện đại đặc sắc đến từ ba đơn vị; gồm chương trình thời trang công sở giới thiệu về tổ chức, hoạt động, nhiệm vụ đặc trưng của các đơn vị; thời trang dạo phố với những bộ trang phục đặc sắc và tươi vui, thể hiện tinh thần sáng tạo của cán bộ, nhân viên ngân hàng. Các trò chơi giao lưu tạo không khí vui vẻ và tình cảm giữa đoàn viên các đơn vị, cũng tại chương trình, hơn 20 tiết mục văn nghệ gồm hát, múa, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ…được chính những đoàn viên của 3 đơn vị trình diễn hết sức chuyên nghiệp.
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Trà Dương - Phó Giám đốc phụ trách, Chủ tịch CĐCS CN, Trưởng Đại diện CĐ NHVN trên địa bàn tỉnh đã đánh giá rất cao đối với hoạt động giao lưu, tạo ra một sân chơi văn hóa văn nghệ đặc sắc, góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào của các công đoàn cơ sở.Các hoạt động này không chỉ là dịp để tôn vinh những người phụ nữ tài năng, xinh đẹp của ngành Ngân hàng tỉnh mà còn là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, từ đó tăng cường thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, đoàn viên và người lao động trong hệ thống Ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
Sáng ngày 20/10/2020, Ban nữ công CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Bình Định đã tổ chức Họp mặt tọa đàm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) và Tổng kết 10 năm phong trào “Phụ nữ giỏi việc Ngân hàng đảmviệc nhà”.
Tọa đàm đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020),  qua đó tuyên truyền sâu rộng truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam cùng những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong thời kỳ đổi mới, đồng thời đúc kết những kết quả đạt được qua 10 năm thực hiện phong trào “phụ nữ giỏi việc Ngân hàng đảm việc nhà” và trao thưởng đối với các cán bộ nữ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào. Năm 2019: có 02 tập thể và 09 cá nhân được khen thương danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc năm 2019”; có 16 chị được tặng thưởng danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”.có 04 tổ nữ công và 05 cá nhân được khen thưởng thành tích 10 năm “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”.
Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Trà Dương đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa đến toàn thể nữ cán bộ công chức của Chi nhánh nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Phát biểu tại đây, đồng chí đã đánh giá cao những đóng góp của nữ cán bộ công chức trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao và tổ chức tốt việc chăm lo, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.Đặc biệt biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân đạt các thành tích cao được khen thưởng danh hiệu “Phụ nữ giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”.
Kết thúc buổi tọa đàm, CĐCS Chi nhánh tổ chức Lễ phát động Hướng về Miền Trung thân yêu, kêu gọi sự đóng góp với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” đến toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động.
Toàn bộ cán bộ đoàn viên CĐCS NHNN chi nhánh tỉnh Bình Định đã tham gia ủng hộ với tổng số tiền 8.500.000 đồng. BCH Công đoàn cơ sở sẽ chuyển số tiền ủng hộ này cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Bình Định tiếp nhận và gửi tặng đến đồng bào các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại do lũ, lụt.
CĐCS NHNN BĐ