[In trang]
Agribank chung tay hỗ trợ các tỉnh Miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ
Thứ sáu, 23/10/2020 - 14:32
Trước đau thương, mất mát của đồng bào miền Trung những ngày qua, Agribank cùng đoàn viên, người lao động toàn hệ thống đã dành sự quan tâm bằng những việc làm thiết thực, kịp thời chia sẻ thiệt hại, khó khăn đối với đồng bào.
Trước đau thương, mất mát của đồng bào miền Trung những ngày qua, Agribank cùng đoàn viên, người lao động toàn hệ thống đã dành sự quan tâm bằng những việc làm thiết thực, kịp thời chia sẻ thiệt hại, khó khăn đối với đồng bào.
Đến thời điểm này Agribank đã hỗ trợ 09 tỷ đồng đối với các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi; các chi nhánh cùng các Công đoàn cơ sở trên địa bàn cả nước đã và đang tổ chức vận động đoàn viên, người lao động đóng góp ủng hộ, giúp đỡ đồng bào Miền Trung ngập lụt trong bão lũ; trong đó, có nhiều đơn vị cử đoàn cán bộ đến trao trực tiếp tại các tỉnh Miền Trung.
Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh II cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng mưa lũ
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ; Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc ủng  hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đoàn viên, người lao động Agribank với cộng đồng và xã hội, Công đoàn Agribank tiếp tục vận động đoàn viên, người lao động toàn hệ thống ủng hội 01 ngày lương để ủng hộ đồng bào Miền Trung bị mưa lũ.
Đoàn viên, người lao động Agribank trao quà trực tiếp cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ
Thiệt hại và mất mát do lũ lụt của người dân Miền Trung là hết sức nặng nề, công tác khắc phục ổn định cuộc sống sau lũ lụt gặp nhiều khó khăn; trong thời gian tiếp theo Công đoàn Agribank kêu gọi các Công đoàn cơ sở, cùng đoàn viên, người lao động toàn hệ thống tiếp tục chung tay, góp sức cùng nhân dân cả nước hướng về Miền Trung khắc phục và ổn định cuộc sống sau lũ. Đồng thời các Công đoàn cơ sở tại các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng lũ lụt, tiến hành rà soát đoàn viên, người lao động tại đơn vị mình, để tổ chức triển khai kịp thời việc chăm lo, động viên, thăm hỏi đối với đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi thiên tai, mưa lũ gây ra, để đoàn viên, người lao động yên tâm công tác.

Agribank các chi nhánh trên địa bàn tỉnh Nghệ An trao quà ủng hộ các tỉnh Miền Trung bị mưa lũ
Đoàn viên, người lao động Agribank đóng góp ủng hộ đồng bào Miền Trung
                                    Đặng Thị Hồng