[In trang]
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ các cháu mồ côi cả cha mẹ trong vụ sạt lở núi tại xã Trà Leng
Thứ sáu, 20/11/2020 - 09:35
Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã hỗ trợ 350 triệu đồng cho các cháu mồ côi cả cha mẹ trong vụ sạt lở núi do ảnh hưởng cơn bão số 9 tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã hỗ trợ 350 triệu đồng cho các cháu mồ côi cả cha mẹ trong vụ sạt lở núi do ảnh hưởng cơn bão số 9 tại thôn I, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
07 cháu mồ côi được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ mở 07 sổ tiết kiệm, trị giá 50 triệu đồng/01 sổ, với tổng giá trị 350 triệu đồng. Số tiền này được chuyển về CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam - Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam trên địa bàn, cùng phối hợp với địa phương và thân nhân các cháu để mở sổ tiết kiệm và tổ chức trao tặng cho các cháu.
Đây là món quà thiết thực của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam với mong muốn phần nào giúp đỡ các cháu và gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục vươn lên trở thành người có ích cho cộng đồng, xã hội.
Cũng trong dịp này, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực khác nhằm hỗ trợ các địa phương gặp thiên tai trong đợt bão lũ vừa qua.
Ban Tuyên giáo CĐNHVN