[In trang]
“Tình nguyện mùa Đông 2020 - Xuân 2021”
Thứ hai, 18/01/2021 - 15:17
Ngày 16/01/2021, Chi đoàn NHNN tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Chi đoàn các Ngân hàng trên địa bàn tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021”.
Ngày 16/01/2021, Chi đoàn NHNN tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Chi đoàn các Ngân hàng trên địa bàn tổ chức Chương trình “Tình nguyện mùa đông 2020 và Xuân tình nguyện năm 2021.
Pú xi là xã đặc biệt khó khăn của huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn. Cảm thông và chia sẻ với khó khăn của nhân dân trong xã, ĐVTN các Ngân hàng trên địa bàn đã đóng góp kinh phí, tổ chức tặng160 suất quà với tổng giá trị gần 40 triệu đồng gồm: áo ấm, giầy, bánh kẹo, sữa và một số đồ dùng học tập cho học sinh trong xã.
Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn xã đã thay mặt toàn thể học sinh bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã quan tâm, giúp đỡ, tặng nhiều phần quà cho học sinh vùng sâu, vùng xa. Ban giám hiệu cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành, các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài tỉnh.
Đây là hoạt động thường niên hàng năm, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của ĐVTN các Ngân hàng trên địa bàn các xã đặc biệt khó khăn, mong muốn góp phần giúp đỡ các em học sinh  thêm vững bước tới trường, giúp bà con thêm ấm lòng trong những ngày chuẩn bị đón xuân mới.