[In trang]
Đoàn viên, NLĐ Trụ sở chính Agribank tích cực ủng hộ, tham gia phòng, chống Covid-19
Thứ năm, 19/08/2021 - 11:10
Trong những tháng đầu năm 2021, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, đoàn viên, người lao động Trụ sở chính Agribank luôn hướng về tâm dịch, kịp thời động viên đồng nghiệp và chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh mỗi tỉnh 200 triệu đồng.
Trong những tháng đầu năm 2021, khi  dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, đoàn viên, người lao động Trụ sở chính Agribank luôn hướng về tâm dịch, kịp thời động viên đồng nghiệp và chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh mỗi tỉnh 200 triệu đồng.
Đoàn viên, người lao động Trụ sở chính Agribank ủng hộ tỉnh Bắc Giang 200 triệu đồng
Khi dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 với những diễn biến hết sức phức tạp do lây nhiễm của biến thể Delta, ảnh hưởng rất lớn tới tình hình kinh tế, xã hội, đời sống của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và đoàn viên, người lao động Agribank trên địa bàn nói riêng. Đoàn viên, người lao động Trụ sở chính Agribank đã đóng góp, ủng hộ quỹ phòng chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh do Công đoàn Agribank phát động với số tiền 1,5 tỷ đồng. Đồng thời đóng góp, ủng hộ 6 đơn vị Agribank trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng do dịch bệnh, với số tiền 300 triệu đồng. Ủng hộ giúp đỡ người dân Thành phố Hồ Chí Minh hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh, trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, thông qua việc ủng hộ 2 cây ATM gạo miễn phí của Công ty Cổ phần ABIC và Công ty Chứng khoán Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh mỗi cây 50 triệu đồng.
Ủng hộ cây ATM gạo miễn phí tại TP Hồ Chí Minh
Khi dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp trên địa bàn thành phố Hà Nội, mặc dù là một đơn vị cũng nằm trong tâm dịch, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ và đảm bảo công tác an toàn trong phòng, chống dịch bệnh  theo Chỉ thị 16 của Chính phủ. Đoàn viên, người lao động trụ sở chính Agribank chung tay ủng hộ các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn Agribank đặt trụ sở làm việc, ủng hộ phường Cầu Diễn 30 triệu đồng, ủng hộ các hộ nghèo gặp nhiều khó khăn tại phường Thành công 80 triệu đồng, góp phần cùng người dân Thủ đô đẩy lùi dịch bệnh.
Với những việc làm thiết thực, ý nghĩa; đoàn viên, người lao động Trụ sở chính Agribank để lại rất nhiều tình cảm tốt đẹp đối với nhân dân và các đồng chí, đồng nghiệp trong và ngoài hệ thống; góp phần xây dựng thương hiệu Agribank rộng khắp trong cộng đồng.
                                                          Đặng Thị Hồng