[In trang]
BIDV trao 100 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm CDC Đồng Nai
Thứ ba, 07/09/2021 - 22:34
Số kinh phí này vừa được các chi nhánh BIDV trên địa bàn tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức trao cho đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh (CDC Đồng Nai) để hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ, cán bộ y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Số kinh phí này vừa được các chi nhánh BIDV trên địa bàn tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức trao cho đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật của tỉnh (CDC Đồng Nai) để hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ, cán bộ y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực mà 4 chi nhánh BIDV tại Đồng Nai (BIDV Đồng Nai, BIDV Nam Đồng Nai, BIDV Đông Đồng Nai, BIDV Biên Hoà) triển khai nhằm chung tay phòng chống dịch.
Bên cạnh những hoạt động ủng hộ trực tiếp bằng kinh phí, hiện vật,... các chi nhánh BIDV tại Đồng Nai cũng đang tích cực triển khai chương trình “Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch” để hỗ trợ cán bộ y tế tại địa bàn.
Cán bộ BIDV Đồng Nai trực tiếp tư vấn, hướng dẫn và ký hợp đồng vay vốn gói tín dụng ưu đãi tại Bệnh viện Nhi Đồng Nai 
Là nhân viên y tế công tác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, đồng thời lại đang có khoản vay thế chấp nhà ở tại BIDV Đồng Nai, anh Hoàng Hữu Huynh là một trong những khách hàng thụ hưởng gói ưu đãi đặc biệt này của BIDV. Anh Huynh đã được áp dụng lãi suất ưu đãi 5,5%/năm dành cho khoản vay mua nhà của mình. Anh Huynh vui mừng chia sẻ: “Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, tôi luôn bận rộn khi tham gia tuyến đầu chống dịch, cùng với đó là tôi phải lo trả nợ khoản vay hàng tháng cho ngân hàng. Chương trình hỗ trợ dành cho cán bộ y tế của BIDV với lãi suất ưu đãi đến với tôi rất kịp thời, giúp tôi phần nào giảm bớt những lo lắng trong trả nợ ngân hàng để yên tâm cùng đồng nghiệp tham gia chống dịch. Tôi xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc sức khoẻ đến Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên BIDV”.
Với những hành động thiết thực, các chi nhánh BIDV tại Đồng Nai nói riêng và toàn hệ thống BIDV nói chung đang đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch bệnh, để sớm mang lại cuộc sống bình yên cho đất nước.
***
Chương trình “Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch” được BIDV triển khai với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho cán bộ y tế, bao gồm: (i) Gói tín dụng phục vụ nhu cầu đời sống, không tài sản đảm bảo, quy mô 5.000 tỷ đồng, lãi suất cho vay cố định 1%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu; số tiền cho vay không quá 50 triệu đồng/cán bộ y tế. (ii) Gói tín dụng phục vụ nhu cầu nhà ở, quy mô 20.000 tỷ đồng, lãi suất cho vay cố định 5,5%/năm áp dụng cho 24 tháng đầu. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức giảm lãi suất đối với 01 khoản vay hiện hữu hoặc áp dụng đối với khoản vay mới. (iii) Gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ: Miễn 100% các loại phí: phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên BIDV SmartBanking, phí quản lý tài khoản, phí duy trì BIDV SmartBanking, phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, phí thông báo số dư tài khoản, phí trả nợ trước hạn...
Cũng trong chương trình ý nghĩa này, BIDV triển khai tài trợ 100.000 bộ trang phục phòng chống dịch Covid-19, kèm phụ kiện đồng bộ, được sản xuất với tiêu chuẩn cao (cấp độ 3 hoặc 4) theo đúng quy định của Bộ Y tế. 
CĐ BIDV