[In trang]
Hội nghị công chức, người lao động Ngân hàng Nhà nước CN Quảng Nam, năm 2021
Thứ tư, 19/01/2022 - 14:27
Ngày 18/01/2022, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Công chức, người lao động năm 2021.
Ngày 18/01/2022, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị Công chức, người lao động năm 2021. Tham dự có các đồng chí trong Cấp ủy, Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể công chức, người lao động tại Chi nhánh.
Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động 2021; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Tại Hội nghị đại diện chính quyền và Công đoàn công khai tình hình tài chính của Chi nhánh và công khai các quỹ do Công đoàn quản lý trong năm 2021.
Các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, góp ý sửa đổi bổ sung các dự thảo: Kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCNLĐ, dự thảo Quy chế làm việc của chi nhánh, nội quy ra vào cơ quan và dự thảo Quy chế văn hóa công sở và quy tắc ứng xử của công chức người lao động Chi nhánh, dự thảo Quy chế làm việc của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng, Hội đồng sáng kiến Chi nhánh…
Hội nghị đã tuyên dương 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, 03 cá nhân được tặng Bằng khen của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và 07 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển Ngân hàng Việt Nam...
Đ/c Phạm Trọng – Phó giám đốc phụ trách Chi nhánh ghi nhận sự đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân góp phần vào thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị, đồng thời phát động thi đua và triển khai ký giao ước thi đua năm 2022.
Trên cơ sở những kết quả đạt được, Hội nghị thống nhất biểu quyết thông qua mục tiêu đề ra trong năm 2022 về thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị, các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chỉ tiêu về các khoản thu chi thực hiện nghĩa vụ công dân, công tác an sinh xã hội và quyền lợi của công chức, người lao động Chi nhánh.
Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất của toàn thể công chức, người lao động Chi nhánh quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra trong năm 2022.
NHNN QN