[In trang]
Công đoàn BIDV thăm, trao quà nhân dịp Tết nguyên đán 2022
Thứ năm, 20/01/2022 - 09:27
Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công đoàn BIDV đã thành lập đoàn công tác tới thăm, tặng quà các đơn vị tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công đoàn BIDV đã thành lập đoàn công tác tới thăm, tặng quà các đơn vị tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội.

Cụ thể, Công đoàn BIDV đã tới thăm hỏi, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành Bắc Ninh và Trung tâm điều dưỡng thương binh Lạng Giang, Bắc Giang. Tại Hà Nội, đoàn đã tới thăm Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bưu điện, Bệnh viện E, Bệnh viện huyết học và truyền máu TW, Hội người mù thành phố Hà Nội.

Đ/c Nguyễn Đức Nghị, Phó Chủ tịch Công đoàn BIDV chia sẻ: như thường lệ, mỗi dịp xuân về, Công đoàn BIDV lại chung tay cùng các cấp chính quyền địa phương chăm lo tết cho các gia đình chính sách, các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện và các tổ chức khác. Đây là trách nhiệm, tình cảm của hàng vạn cán bộ, người lao động trong hệ thống BIDV, gửi đến bà con với mong muốn mọi người có một mùa xuân vui vẻ, sum vầy.
                                                                             Công đoàn BIDV