[In trang]
Kết quả Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới”
Thứ ba, 26/04/2022 - 15:52
Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới” dành cho cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng đã kết thúc và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo CBĐVNLĐ ngành Ngân hàng.
Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới” dành cho cán bộ, đoàn viên, người lao động (CBĐVNLĐ) ngành Ngân hàng đã kết thúc và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo CBĐVNLĐ ngành Ngân hàng.
​​
Sau hơn 2 tháng phát động, triển khai, Ban Tổ chức Cuộc thi đã tiếp nhận gần 400 tác phẩm dự thi từ các đơn vị, TCTD trên cả nước.
Gắn với chủ đề Cuộc thi, các bức ảnh đã thể hiện sự phong phú, đa dạng về nội dung, hình thức, màu sắc, phản ánh tình cảm yêu thương gắn bó, sự đồng lòng quyết tâm chống lại đại dịch Covid-19, duy trì cuộc sống, công việc trong điều kiện bình thường mới… Cuộc thi đã góp phần lan tỏa yêu thương và nhân lên tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi CBĐVNLĐ đối với công việc, cuộc sống, với Ngành, với quê hương, đất nước.
Vòng 1 Ban Giám khảo đã chấm và chọn ra 231 bức ảnh đẹp nhất Cuộc thi để tham gia vòng bình chọn. Căn cứ kết quả và ý kiến thống nhất trong Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra những bức ảnh tiêu biểu để trao giải. Công đoàn NHVN sẽ không tổ chức trao giải cá nhân, tiền thưởng và Giấy chứng nhận giải thưởng sẽ được chuyển về Công đoàn cấp trên cơ sở/CĐCS trực thuộc Công đoàn NHVN để thực hiện trao thưởng phù hợp. Các giải tập thể sẽ được trao tại Lễ phát động tháng hành động về VSATLĐ, tháng công nhân, ngày môi trường thế giới, ngày nước thế giới dự kiến tổ chức vào 28/5/2022. Chúng tôi sẽ thông báo thời gian, địa điểm tới đơn vị.
Kết quả Cuộc thi cụ thể như sau:

​​Chi tiết kết quả xem tại đây
Quyết định khen thưởng xem tại đây
CĐNHVN