[In trang]
Hội thi văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội năm 2024
Thứ sáu, 26/07/2024 - 10:04
Diễn ra trong tháng 7/2024, Hội thi văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội tại các khu vực I, II, III, IV, V và VI đã thành công và để lại những ấn tượng tốt đẹp.
Hội thi là đợt sinh hoạt văn hóa, văn nghệ sâu rộng nhằm tăng cường sự hiểu biết, gắn kết và tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ Ngân hàng CSXH và cán bộ các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác.
Hội thi đem đến những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, đất nước phồn vinh, dân tộc Việt Nam Anh hùng, về tín dụng chính sách xã hội.
Đây cũng là dịp để các đội thi, các thí sinh gặp gỡ, giao lưu, tăng thêm tình đoàn kết, tạo không khí phấn khởi, thi đua phấn đấu, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, triển khai có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách đối với người nghèo và các đối tượng chính sách.
Một số hình ảnh của các hội thi:
Hội thi văn nghệ khu vực I, gồm chi nhánh NHCSXH các tỉnh: Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Tuyên Quang, Hà Giang, Lai Châu, Điện Biên, Thái Nguyên, Bắc Kạn và Cao Bằng. Giải Nhất toàn đoàn được trao cho đội Lào Cai
Tiết mục giành giải Nhất của đội thi tỉnh Bắc Ninh tại Hội thi khu vực II, gồm  10 đơn vị tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Hải Dương, Phú Thọ, Quảng Ninh, Hòa Bình và Vĩnh Phúc
Nhiều tiết mục đặc sắc để lại ấn tượng tại Hội thi khu vực III với sự tham gia của 10 đội thi: chi nhánh NHCSXH các tỉnh: Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hoá.
Tiểu phẩm “Cuộc họp tổ dân phố” của đội thi NHCSXH TP. Đà Nẵng đạt giải Nhất ở thể loại tiểu phẩm tại khu vực IV với các đội thi đến từ chi nhánh NHCSXH 11 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Kon Tum, Đắk Lắk, Gia Lai và Lâm Đồng.
Các tiết mục mở màn hội thi của đội thi chi nhánh NHCSXH tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại hội thi khu vực V với 402 thí sinh tham gia đến từ 10 chi nhánh NHCSXH tỉnh: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tiền Giang, Tây Ninh, Đắk Nông và TP. Hồ Chí Minh.
Tiết mục tại hội thi khu vực VI với 350 thí sinh đến 10 đội thi: chi nhánh NHCSXH các tỉnh: Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Ðồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và Bến Tre. 

NHCSXH