[In trang]
“Đêm hội trăng rằm”
Thứ hai, 16/09/2024 - 11:15
Tối ngày 13/9/2024, Chi đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Đồng Tháp phối hợp với CĐCS chi nhánh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, người lao động NHNN tỉnh.
Tham dự có đ/c Trần Thanh Nhàn – Phó Bí thư Chi bộ, đ/c Nguyễn Thị Kim Hân - Phó Chủ tịch CĐCS, đ/c Nguyễn Thị Ánh Nguyệt - Bí thư Chi đoàn NHNN CN tỉnh; đoàn viên thanh niên, Ban nữ công, Ban Văn thể chi nhánh và hơn 30 cháu thiếu nhi tham gia.
Các em thiếu nhi đã có cơ hội được giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm với Chú Cuội và Chị Hằng, được cùng nhau thưởng thức các món ăn, bánh kẹo.
Đặc biệt, với tinh thần cùng hướng về thiếu nhi, đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi bão số 3 Yagi, Ban Tổ chức đã cho các em thiếu nhi xem các video clip ghi lại các hình ảnh thiệt hại của cơn bão Yagi gây ra, các bạn thiếu nhi, đồng bào phải vật lộn với từng đợt lũ, tạm gác niềm vui cắp sách đến trưởng, các chiến sỹ tham gia cứu hộ, cứu nạn nơi tâm bão. Chi đoàn đã tổ chức cho các em viết thư thăm hỏi, chia sẻ và động viên các bạn thiếu nhi vùng bão lũ vượt qua khó khăn và tiếp tục đến trường.
Các bạn thiếu nhi NHNN-ĐT viết thư chia sẽ và động viên các bạn miền Bắc
Chương trình trung thu là dịp thường niên để Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở NHNN chi nhánh tiếp tục quan tâm giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống, mang đến cho các cháu một ngày vui trung thu vui vẻ, yêu thương. Qua đó, tăng cường giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, ý thức chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng.
Chi đoàn cơ sở NHNN ĐT