[In trang]
"Đêm hội trăng rằm” tại Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Quảng Trị
Thứ tư, 18/09/2024 - 09:07
Tối ngày 17/9/2024, nhằm đúng dịp Tết Trung thu, Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm 2024.
Đ/c Nguyễn Văn Chức – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS NHNN tỉnh trao thưởng cho các cháu
Hơn 45 cháu nhỏ là con của cán bộ, công chức, người lao động thuộc Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Quảng Trị được tham gia vui Tết trung thu, được biểu dương thành tích học tập trong năm học 2023 – 2024, đặc biệt là 9 bạn có thành tích cao trong các cuộc thi văn hóa và thể thao.
Nhân dịp này, Lãnh đạo Cơ quan, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã gửi lời động viên và trao nhiều suất quà tặng cho các cháu nhỏ. Cũng tại đêm hội trung thu, các cháu nhỏ được cùng tham gia các trò chơi vui nhộn, bổ ích, giao lưu văn nghệ, thưởng thức các loại thức ăn, trái cây ngon do các cô chú đoàn viên thanh niên chuẩn bị.
Đại diện Ban chấp hành Công đoàn NHNN tặng quà cho các cháu nhỏ
Các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích trong “Đêm hội Trăng rằm” đã góp phần gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên khuyến khích các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động vươn lên trong học tập ngay từ những ngày đầu năm học mới, đạt được nhiều thành tích cao, xứng đáng là con ngoan - trò giỏi.
Nguyễn Xuân Hòa