[In trang]
Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh chung tay hướng về đồng bào miền Bắc
Thứ tư, 18/09/2024 - 16:41
Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB) đã tổ chức đợt phát động quyên góp nhằm giúp đỡ đồng bào vùng bão lụt từ ngày 12/9 đến ngày 16/9/2024.
Với tinh thần "Tương thân tương ái", tập thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động, người học, cựu người học của trường đã tích cực tham gia hưởng ứng.
PGS.TS. Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng HUB cùng viên chức, NLĐ tham gia quyên góp tại cơ sở Quận 1
Cán bộ giảng viên tham gia quyên góp tại cơ sở Thủ Đức
Hội Cựu người học HUB tham gia quyên góp
Sự nhiệt tình và trách nhiệm của mọi người không chỉ thể hiện qua số tiền quyên góp mà còn qua những hành động thiết thực, bao gồm cả sự ủng hộ của các cháu thiếu niên, nhi đồng trong chương trình Vui Tết Trung Thu được tổ chức bởi Công đoàn cơ sở nhà trường.
Chỉ trong vòng 5 ngày, toàn thể cộng đồng Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã nhận được nhiều sự đóng góp và sẻ chia.
Vào chiều ngày 17/9/2024, đại diện nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng và PGS.TS. Hoàng Thị Thanh Hằng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện viên chức, NLĐ HUB, đã trao số tiền quyên góp này đến đ/c Phạm Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam và đ/c Dương Thị Huyền Trân – Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Phong trào của Ủy ban MTTQ Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Ban Vận động cứu trợ
Số tiền này sẽ được gửi đến các địa phương bị ảnh hưởng để góp phần giảm bớt khó khăn và giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Đây là một hành động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm và giá trị nhân văn cao cả của dân tộc Việt Nam. Hy vọng rằng sự ủng hộ và tình cảm chân thành này sẽ góp phần làm vơi bớt những nỗi đau và khó khăn mà đồng bào đang phải trải qua.
ĐHNH TPHCM