[In trang]
Lan tỏa yêu thương từ những ngôi nhà đại đoàn kết
Thứ năm, 10/10/2024 - 10:29
​Ngày 04/10/2024, BIDV Lam Sơn phối hợp với Công đoàn BIDV, BIDV Tây Hồ, BIDV Hà Đông và Tập đoàn Xuân Mai đã trao tặng 9 căn nhà đại đoàn kết với tổng giá trị tài trợ 450 triệu đồng tại xã Thành Sơn, huyện Bá Thước, Thanh Hóa.
Thành Sơn là một xã miền núi đặc biệt khó khăn của huyện Bá Thước.
Nhân dịp này, Công đoàn BIDV cũng đã trao tặng mỗi hộ gia đình phần quà trị giá 3 triệu đồng để các hộ gia đình có thêm kinh phí mua sắm vật dụng gia đình.
Thời gian tới, BIDV Lam Sơn sẽ tiếp tục phối hợp với BIDV Hà Đông, BIDV Tây Hồ và Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 80 triệu đồng cho 5 hộ gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn thị xã Nghi Sơn và huyện Thọ Xuân.
Ngay trong năm 2024, BIDV Lam Sơn cũng sẽ dành nguồn kinh phí trị giá 320 triệu đồng để trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự chung tay của BIDV và các đơn vị cùng các cấp ủy, chính quyền địa phương trong hoạt động an sinh xã hội, giúp các gia đình khó khăn ổn định cuộc sống. Hy vọng với ngôi nhà mới, các hộ gia đình sẽ có cuộc sống ổn định hơn, yên tâm lao động sản xuất, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và quyết tâm thoát nghèo bền vững.
BIDV