[In trang]
Hội thao cụm thi đua và HUB mở rộng năm 2024
Thứ tư, 16/10/2024 - 14:35
Ngày 12/10/2024, CĐCS Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM trong vai trò trưởng cụm thi đua đã tổ chức Hội thao và Hội diễn của cụm thi đua phía Nam, thuộc Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn NHVN, đồng thời tổ chức giao lưu thể thao HUB mở rộng năm 2024.
Sự kiện không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là dịp để các đơn vị, tổ chức giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối quan hệ giữa các công đoàn viên.
Chương trình khai mạc diễn ra trong không khí sôi động, với sự hiện diện của đại diện BLĐ, BCH CĐCS cùng các vân động viên, cổ động viên các đơn vị tham gia. Cụ thể, tại Bảng cụm thi đua phía Nam thuộc Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam gồm các đơn vị: VietABank, VietBank, KieLongBank, CBBank, BVBank và HUB. Tranh tài các nội dung: Chạy tiếp sức, Kéo co, Cầu lông, Bóng đá, Bóng bàn và Hội diễn văn nghệ. Bảng Giao lưu thể thao HUB mở rộng gồm các đơn vị: VietcomBank Cần Thơ, VietcomBank Kỳ Đồng, EximBank CN Tây Nam, ViettinBank HCM CN 1, 2, và Công ty Quản lý tài sản thi đấu các môn: Chạy tiếp sức, Bóng đá, Tennis.
PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng HUB phát biểu khai mạc
Phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Đức Trung- Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động thể thao và văn hóa trong việc nâng cao sức khỏe, phát triển tinh thần đoàn kết, bên cạnh các hoạt động chuyên môn. Đồng thời, hoạt động Hội thao - Hội diễn cũng là dịp để các đơn vị tham gia được giao lưu, gắn kết.
Trong suốt ngày hội, các hoạt động thể thao diễn ra sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình từ các đội thi, tạo ra những cuộc so tài hấp dẫn, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.. Các môn thi đấu không chỉ mang lại những trận đấu kịch tính mà còn thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của từng vận động viên. Không khí tranh tài luôn tràn đầy hào hứng và tinh thần thể thao. Đây thực sự là cơ hội để các vận động viên thể hiện tài năng và tinh thần thi đấu hết mình.
Song song với các hoạt động thể thao, Hội diễn văn nghệ trong khuôn khổ sự kiện Hội thao và Hội diễn cụm thi đua phía Nam cũng là điểm nhấn với nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo và tài năng của của những "nghệ sĩ không chuyên". Các tiết mục văn nghệ đa dạng về thể loại, từ ca múa nhạc, hát đơn ca, song ca, đến những tiết mục múa truyền thống, hiện đại đã mang lại không khí rộn ràng, vui tươi cho toàn bộ sự kiện. Những màn trình diễn đã góp phần làm phong phú thêm chương trình, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ, không khí vui tươi, rực rỡ sắc màu.
Nhiều tiết mục được đầu tư công phu cả về âm nhạc lẫn trang phục, thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tình cảm mà các đội thi dành cho chương trình. Đặc biệt, những màn biểu diễn ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc và tình đoàn kết đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.
Trong đó, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM nổi bật với màn trình diễn ca múa đặc sắc, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và khán giả. Đây cũng là tiết mục góp phần không nhỏ giúp Nhà trường đạt giải nhất toàn đoàn, đánh dấu sự thành công rực rỡ trong cả hai lĩnh vực thể thao và văn nghệ.
Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, một thành tích đáng tự hào và khẳng định vị thế của nhà trường trong các hoạt động thể thao và văn hóa. Thành công này không chỉ là sự công nhận cho sự nỗ lực và cống hiến của thầy và trò, mà còn là động lực thúc đẩy phong trào thể thao trong trường ngày càng phát triển hơn nữa.
Tổng hợp kết quả Hội thao Cụm thi đua cụm thi đua phía Nam, thuộc Khối Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt NamTổng hợp kết quả Hội thao HUB mở rộng 2024
Sự kiện Hội thao và Hội diễn năm nay đã thành công rực rỡ, sự kiện đã khép lại với nhiều cảm xúc và dấu ấn khó quên, để lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa cho tất cả những người tham gia. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là một dịp để mọi người cùng nhau trải nghiệm, giao lưu, và xây dựng tình đoàn kết.
CĐCS HUB