[In trang]
CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN tỉnh Bình Định kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam
Thứ năm, 17/10/2024 - 14:50
Tối ngày 16/10/2024, CĐCS NHNN CN tỉnh Bình Định đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), kết hợp tổ chức sinh nhật cho các đoàn viên có ngày sinh trong Quý IV.
Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với sự tham gia của đ/c Nguyễn Trà Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, đ/c Ngô Thị Minh Thu - Phó Bí thư Đảng ủy,  Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, đ/c Nguyễn Đỗ Thị Lộc- Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc chi nhánh, ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn.
Trao giấy khen và quà cho chị em đạt danh hiệu "Phụ nữ giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà"
Đây là dịp để tôn vinh những đóng góp quan trọng của các chị em phụ nữ trong đơn vị, đồng thời thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.
Tại đây, đ/cTrần Thị Mỹ Linh - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công đã ôn lại lịch sử ra đời và phát triển của Hội LHPN Việt Nam, nhấn mạnh vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung, cũng như trong ngành ngân hàng nói riêng. Những lời tri ân, lời chúc mừng đầy tình cảm đã được gửi đến các chị em, thể hiện sự ghi nhận và động viên từ tập thể.
Đ/c Nguyễn Trà Dương đã phát biểu chúc mừng toàn thể chị em phụ nữ. Đ/c đã nhấn mạnh sự cống hiến không ngừng nghỉ của các chị em trong công việc và gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc vì những đóng góp của phụ nữ trong việc xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết.
Đ/c Nguyễn Đỗ Thị Lộc - Phó Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho toàn thể chị em phụ nữ trong chi nhánh, đã có lời phát biểu đầy xúc động, bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm, động viên của Lãnh đạo và toàn thể anh em đồng nghiệp. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm của tập thể phụ nữ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định đoàn kết, gắn bó để vững bước phát triển, cùng nhau tiến lên.
Đặc biệt, tại buổi lễ, nhằm ghi nhận nỗ lực không ngừng của các chị em trong việc vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cơ quan, vừa đảm bảo vai trò trách nhiệm trong gia đình Ban lãnh đạo và Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Định đã tổ chức khen thưởng cho các 4 tập thể và 25 cá nhân phụ nữ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”.  Đồng thời, 10 cá nhân cũng đã được tặng Giấy khen “Phụ nữ xuất sắc” và tuyên dương 15 phụ nữ tích cực, những người đã không ngừng cống hiến, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt vai trò kép: vừa giỏi việc tại cơ quan, vừa chu toàn với gia đình.
Tuyên dương các chị em đạt danh hiệu “Phụ nữ tích cực”
Sau phần khen thưởng, CĐCS tổ chức mừng sinh nhật cho các anh chị đoàn viên có ngày sinh trong Quý IV. Những chiếc bánh sinh nhật, lời chúc mừng và những món quà nhỏ ý nghĩa đã được trao tặng, mang đến niềm vui và sự phấn khởi cho các anh chị đoàn viên. Đây là một hoạt động thiết thực, góp phần tạo nên không khí gần gũi, đoàn kết trong tập thể.
Tặng hoa và quà cho các anh chị có ngày sinh trong tháng 10
Cũng tại chương trình, các văn nghệ chào mừng diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc do chính các đoàn viên công đoàn của chi nhánh biểu diễn. Các ca khúc, màn múa hát không chỉ mang đến không khí vui tươi mà còn truyền tải tình yêu quê hương, đất nước, tôn vinh vẻ đẹp và sự cống hiến của phụ nữ Việt Nam.
CĐCS NHNN BĐ