Thứ tư, 24/04/2024 | 05:56

Thứ tư, 24/04/2024 | 05:56

Phát biểu của lãnh đạo

Cập nhật lúc 10:08 ngày 18/01/2016

Phát biểu khai mạc của đ/c Nguyễn Đồng Tiến - Phó Thống đốc NHNN tại Hội nghị BCH mở rộng CĐNHVN lần thứ 7 và sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội V CĐNHVN

Kính thưa đ/c Đặng Ngọc Tùng - Uỷ viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý.

Thực hiện chương trình làm việc toàn khóa của Ban Chấp hành Công đoàn NHVN khóa V (nhiệm kỳ 2013 - 2018) và hướng dẫn của Tổng LĐLĐVN, Công đoàn NHVN tổ chức Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 7 và sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội V Công đoàn NHVN và bầu bổ sung ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên BCH nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới cũng như thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội V Công đoàn NHVN.

Kính thưa các đ/c,

Năm 2015, thực hiện yêu cầu của Tổng LĐLĐVN, các cấp công đoàn trong ngành Ngân hàng đã kịp thời tuyên truyền tới đoàn viên, người lao động các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của Ngành; tổ chức phát động và triển khai một cách hiệu quả các phong trào thi đua phù hợp với nhiệm vụ của từng đơn vị góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ngành trong năm 2015.

Hội nghị được tổ chức vào thời điểm toàn Ngành đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2015, năm thứ 4 liên tiếp hoàn thành các mục tiêu của ngành Ngân hàng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của đất nước. Những thành tựu của ngành Ngân hàng đã được Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐVN và toàn xã hội ghi nhận. Đây là nguồn động viên to lớn đối với đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng.

Các cấp công đoàn trong Ngành đã chú trọng chăm lo đời sống của người lao động, thực hiện an sinh xã hội, làm tốt công tác kiểm tra, kí kết thỏa ước lao động tập thể, tổ chức đối thoại với người lao động về luật công đoàn…

Kính thưa các đ/c, dưới sự lãnh đạo của Tổng LĐLĐVN, của BCS Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN và sự hưởng ứng của toàn thể người lao động trong ngành Ngân hàng, hoạt động của Công đoàn NHVN trong năm 2015 đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Bên cạnh đó, trong hoạt động công đoàn vẫn còn một số tồn tại nhất định. Đối với nửa nhiệm kỳ còn lại (2016 - 2018), nhiệm vụ đặt ra rất nặng nề. Hội nghị lần này sẽ thảo luận các báo cáo, đồng thời tham gia đóng góp ý kiến vào các nội dung chương trình. Để triển khai tốt nhiệm vụ trong năm 2016 cũng như nửa nhiệm kỳ còn lại, đề nghị các cấp công đoàn tổ chức tuyên truyền tới đoàn viên, người lao động khắc phục những khó khăn, hạn chế để thực hiện tốt nhiệm vụ của từng đơn vị góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội V Công đoàn NHVN.

Với tinh thần đó, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 7 và sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn NHVN lần thứ V (2013 - 2018).

Tôi xin chúc đ/c Đặng Ngọc Tùng - Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, chúc các đ/c đại biểu sức khỏe, hạnh phúc, chúc Hội nghị thành công tốt đẹp! 

Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 1
  • 1
  • 8
  • 1
  • 9
  • 8
lên đầu trang