Thứ sáu, 19/04/2024 | 16:29

Thứ sáu, 19/04/2024 | 16:29

Tổ chức - Đoàn viên công đoàn

Cập nhật lúc 14:12 ngày 27/03/2018

Đại hội Công đoàn Agribank lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Trong 2 ngày 24 - 25/3/2018, tại Trụ sở chính Agribank, Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) long trọng tổ chức Đại hội công đoàn Agribank lần thứ V - Nhiệm kỳ 2018 - 2023.
 Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội
Đến dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực cùng các ông, bà lãnh đạo Công đoàn Ngân hàng Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo Công đoàn các Ngân hàng: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Chính sách xã hội, Bảo hiểm Tiền gửi. Về phía Agribank có ông Trịnh Ngọc Khánh - Chủ tịch HĐTV, ông Tiết Văn Thành - Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc cùng các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng Ủy, Thành viên HĐTV, Ban Điều hành, Văn phòng đại diện các khu vực, Ủy Ban, Trung đơn vị trực thuộc TSC, Giám đốc các Chi nhánh, các cựu lãnh đạo Agribank và 251 đại biểu ưu tú đại diện cho 4 vạn đoàn viên công đoàn trong hệ thống Agribank.
Đ/c Đặng Văn Quang - TV HĐTV, Chủ tịch CĐ Agribank khóa IV phát biểu khai mạc
Đại hội đã thông qua báo cáo Tổng kết hoạt động Công đoàn Agribank khóa IV, nhiệm kỳ 2012 - 2017. Trong 5 năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV Công đoàn Agribank, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng được sự quan tâm của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban điều hành Agribank, hoạt động Công đoàn đã đạt thành tích toàn diện trên các mặt hoạt động, góp phần xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào hoàn thành mục tiêu kế  hoạch kinh doanh của các đơn vị, đưa Agribank trở thành Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, giữ vai trò chủ đạo, chủ lực trên thị trường Tài chính, đầu tư vốn phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xóa đói giảm nghèo của nước ta. 
Đ/c Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực CĐNHVN phát biểu chỉ đạo Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn ngành Ngân hàng đánh giá cao hoạt động CĐ Agribank đã thay đổi nhiều cả về chất và lượng, trở thành cầu nối lớn gắn kết ĐV- NLĐ. Tổ chức CĐ đã trở thành “người bảo vệ” cho những quyền và lợi ích chính đáng của ĐV- NLĐ. Vị thế của CĐ trong từng đơn vị ngày càng được khẳng định, Công đoàn NH Việt Nam ghi nhận và đánh giá là một trong các CĐ mạnh trong hệ thống CĐ Ngành và nhiều năm được Tổng Liên đoàn tặng cờ đơn vị vững mạnh xuất sắc.
Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao bức trướng tặng Ban Chấp hành Công đoàn Agribank Khóa IV mang dòng chữ “Công đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, đồng hành cùng sự phát triên bền vững của doanh nghiệp, vì lợi ích của đoàn viên và người lao động”.
Phát biểu tại Đại hội, ông Trịnh Ngọc Khánh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank nhấn mạnh: Trong những năm vừa qua, mặc dù trong điều kiện còn gặp không ít khó khăn; song công tác công đoàn trong toàn hệ thống đã thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ của mình; ngày càng khẳng định được vai trò của tổ chức công đoàn trong công tác tuyên truyền giáo dục, tập hợp được sức mạnh, nâng cao tình đoàn kết, sự tin tưởng vào đường lối của Đảng, Nhà nước, của Ngành và Agribank trong đoàn viên và người lao động toàn hệ thống; từ đó hăng say lao động, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng Agribank vượt qua khó khăn, vươn lên đạt được nhiều thành tích, giữ vững thương hiệu, là một trong những Ngân hàng thương mại hàng đầu, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Chủ tịch Hội đồng thành viên giao nhiệm vụ và tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ tiếp theo, Công đoàn Agribank cùng đoàn viên và người lao động toàn hệ thống phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình; đóng góp sức lực, trí tuệ, đồng hành cùng Agribank thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong các năm tiếp theo.
Ra mắt BCH Công đoàn Agribank khóa V
Đại hội cũng được nghe các báo cáo tham luận của các công đoàn cơ sở Agribank Long An, Sài Gòn, Nam Định, Thanh Hóa và công bố danh sách 29 đồng chí trúng cử BCH khóa V nhiệm kỳ 2018-2022 và danh sách Đại biểu Công đoàn Agribank tham dự Đại hội VI Công đoàn NHVN. Đồng chí Phạm Đức Ấn - Phó chủ tịch HĐTV Agribank đã được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Agribank nhiệm kỳ 2018-2022.
Đặng Thị Hồng - CĐ Agribank


Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 1
  • 7
  • 4
  • 4
  • 7
  • 6
  • 8
lên đầu trang