Thứ tư, 24/04/2024 | 21:31

Thứ tư, 24/04/2024 | 21:31

Tin tổng hợp

Cập nhật lúc 08:12 ngày 28/03/2018

Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 55 thành lập Vietcombank

Ngày 25/03/2018, tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Vietcombank (1/4/1963 – 1/4/2018), chung kết Hội diễn Vietcombank năm 2018 với chủ đề “Vietcombank - Tinh hoa Hội tụ” đã được tổ chức thành công với sự tham dự của 08 đoàn nghệ thuật quần chúng đại diện cho 08 khu vực Công đoàn trong toàn hệ thống.
Tham dự Hội diễn, về phía Công đoàn Ngân hàng Việt Nam có bà Phạm Phương Lan – Phó chủ tịch Công đoàn cùng các ông bà là Trưởng các ban chuyên đề. Về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ông Nguyễn Mỹ Hào - Uỷ viên Hội đồng quản trị; bà Nguyễn Thị Dũng - Uỷ viên Hội đồng quản trị độc lập; các Phó Tổng Giám đốc: Ông Đào Minh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn kiêm Trưởng ban tổ chức Hội diễn; ông Phạm Mạnh Thắng; bà Phùng Nguyễn Hải Yến; ông Lê Quang Vinh; cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên Vietcombank và một số lãnh đạo Phòng/Ban/Trung tâm Trụ sở chính, Chi nhánh. Về phía Ban Giám khảo có NSND Ứng Duy Thịnh – Trưởng Ban Giám Khảo, NSND Quang Thọ - Thành viên và NSND Phạm Ngọc Khôi – Thành viên.
Bà Phạm Phương Lan – Phó chủ tịch CĐNHVN (hàng đầu, thứ 11 tứ trái sang) và ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank (hàng đầu, thứ 12 từ trái sang) trao thưởng cho đại diện 4 khu vực đoạt giải cao nhất tại hạng mục Giải thưởng Toàn đoàn
Phát biểu khai mạc Hội diễn, ông Đào Minh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn kiêm Trưởng ban tổ chức Hội diễn Vietcombank 2018 cho biết: thông qua Hội diễn lần này, đoàn viên, người lao động không chỉ hiểu thêm về truyền thống vẻ vang của Vietcombank trong 55 năm qua mà còn là dịp thể hiện tài năng, niềm đam mê của mình, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động, tăng cường giao lưu, đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh. Hội diễn cũng là dịp để phát hiện, biểu dương và nhân rộng những hạt nhân làm nòng cốt cho các phong trào văn hóa, văn nghệ của Vietcombank.
Hội diễn văn nghệ quần chúng công đoàn Vietcombank 2018 là hoạt động lớn của đoàn viên – người lao động Vietcombank, thu hút sự quan tâm của đa số CBNV. Chung kết hội diễn nghệ thuật quần chúng công đoàn Vietcombank lần này quy tụ gần 500 diễn viên không chuyên đến từ 08 khu vực công đoàn trên toàn hệ thống.
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến  - Phó Tổng Giám đốc ( thứ 14 từ phải sang)  và ông Trần Phúc Cường – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Vietcombank  (thứ 15 từ phải sang) trao thưởng cho đại diện các Khu vực có tiết mục đạt giải cao tại hạng mục Múa độc lập 
Đánh giá về Hội diễn văn nghệ Vietcombank 2018, NSND Ứng Duy Thịnh – Trưởng Ban Giám Khảo nhận định: “Những gì mà chúng ta đã chứng kiến tại Hội diễn cho thấy các đơn vị/ cá nhân/ diễn viên đã làm tốt nhiệm vụ của mình, các bạn đã làm nên hình ảnh đẹp về một Hội diễn nghệ thuật chuyên ngành Vietcombank. Chúng tôi nhìn thấy rất rõ sự nỗ lực, cố gắng của mỗi người để mang đến cho khán giả những tiết mục đạt chất lượng nghệ thuật cao nhất. Xét về nội dung tư tưởng, từng tiết mục cũng như tổng thể chương trình nghệ thuật cho thấy sự phong phú, đa dạng trong việc thể hiện tình yêu đối với quê hương đất nước, con người, lãnh tụ và đặc biệt là ngành ngân hàng. Qua một số tiết mục tự biên, sáng tác về ngành, những tình cảm chân thực được thể hiện sinh động bằng sự gắn kết của mỗi cán bộ nhân viên với công việc chuyên môn. Qua đây cho thấy sự chỉ đạo chặt chẽ, nhất quán về định hướng chuyên môn của các cấp lãnh đạo đối với liên hoan nghệ thuật. Có thể nói, đây là một sự kiện văn hóa mang đậm tính nhân văn”.
Kết quả hội diễn, Ban Tổ chức đã trao các Giải thưởng gồm: Giải Toàn đoàn và Giải thưởng cho các lĩnh vực Đơn ca; Tốp ca/Đồng ca; Song ca; Múa độc lập và Tiết mục biểu diễn ca khúc Ngành hay nhất.
Theo VCB
Phát triển bởi VtkMedia
Tổng số lượt truy cập :
  • 8
  • 2
  • 1
  • 7
  • 4
  • 7
  • 8
  • 0
lên đầu trang